VnReview
Hà Nội

Galaxy S4 có thêm biến thể mới

Samsung đang phát hành một loạt smartphone dòng Neo, là phiên bản thiết bị được cắt giảm hoặc thay đổi cấu hình so với các sản phẩm gốc. Hiện tại, có thể kể đến bộ đôi Galaxy Grand Neo và Galaxy Note 3 Neo và sắp tới sẽ có cả Galaxy S4 Neo.

Xuất hiện Galaxy S4 phiên bản mới, có thể là Galaxy S4 Neo?

Theo trang tin Zauba, Ấn Độ, chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã GT - I9515 vừa chính thức lộ diện. Nhiều khả năng đây chính là Galaxy S4 Neo vì tên mã thiết bị này khá tương đồng với Galaxy S4 phiên bản gốc (tên mã GT - I9500).

Cũng từ Zauba, thông số của Galaxy GT - I9515 khá giống với Galaxy S4, bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 xung nhịp 1.9 GHz, đồ họa Adreno 320 và màn hình 5 inch full HD. Điểm khác duy nhất tính đến thời điểm hiện tại chỉ là Galaxy GT - I9515 chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat.

Xuất hiện Galaxy S4 phiên bản mới, có thể là Galaxy S4 Neo?

Sau Galaxy Grand Neo và Galaxy Galaxy Note 3 Neo, Galaxy GT - I9515 (nhiều khả năng là Galaxy S4 Neo) sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn mới trong chuỗi điện thoại thông minh của Samsung. Dự kiến, chiếc Galaxy Galaxy S4 Neo sẽ chính thức được giới thiệu tại MWC 2014 diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng này.

Hồng Nam

Theo PhoneArena

Chủ đề khác