VnReview
Hà Nội

Galaxy S5 và Gear 2 ra mắt vào ngày 24/2 ở Barcelona

Nguồn tin đáng tin cậy của tờ New York Times xác nhận Galaxy S5 sẽ ra mắt tại một sự kiện do hãng tổ chức ở Barcelona (Tây Ban Nha). Thông số kĩ thuật của máy cũng được tiết lộ, bao gồm vi xử lý Exynos 6 và pin 3.200 mAh.

Mặc dù giới công nghệ tỏ ra ít mong chờ Samsung sẽ ra mắt Galaxy S5 tại sự kiện Unpacked diễn ra ở Barcelona, một nguồn tin rất đáng tin cậy đã xác nhận điều này. Tờ New York Times đưa tin Galaxy S5 và Galaxy Gear 2 sẽ chắc chắn xuất hiện tại Barcelona vào ngày 24/2. Ngoài ra, sự kiện năm nay sẽ bớt hoành tráng hơn năm ngoái (Samsung thuê hẳn một dàn diễn viên Broadway cho buổi ra mắt năm ngoái).

Galaxy S5

Tất nhiên, nhân vật chính sẽ vẫn là chiếc Galaxy S5 và những tính năng mới. Tờ New York Times xác nhận camera 16MP và cho biết máy sẽ không có cảm biến quét đồng tử mắt. Theo vị phó chủ tịch mảng di động của Samsung, Galaxy S5 sẽ là một thiết bị đơn giản, đáp ứng những nhu cầu thiết thực nhất của người dùng smartphone.

Trong khi đó, blogger Eldar Murtazin, người đã dự đoán Galaxy S5 sẽ ra mắt tại Mobile World Congress cũng tiết lộ một số thông số kĩ thuật của máy:

- Màn hình AMOLED 5,24 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 560ppi

- Vi xử lý Snapdragon 805 / Exynos 6

- RAM 3GB

- Bộ nhớ 32/64GB

- Camera sau 16MP, trước 3.2MP

- Pin 3.200 mAh

Trong khi đó, New York Times lại cho rằng Galaxy S5 sẽ không có màn hình Quad HD 2560 x 1440 pixel, trái ngược với tất cả những thông tin trước đó được đưa ra. Thậm chí cả Samsung cũng từng úp mở rằng hãng sẽ sử dụng màn hình Quad HD cho tất cả các smartphone đầu bảng năm 2014. Vì vậy, sẽ là điều ngạc nhiên lớn nếu Galaxy S5 "chỉ" có màn hình Full HD.

Việt Dũng

Nguồn Android Authority

Chủ đề khác