VnReview
Hà Nội

iOS 7.1 sẽ được Apple tung ra vào tháng Ba tới

Người dùng iPhone nóng lòng được cập nhật iOS có thể sẽ không phải chờ lâu nữa. Nguồn tin gần với Apple cho biết, hãng sẽ phát hành iOS 7.1 vào tháng Ba tới. Tuy nhiên đây chỉ là một bản cập nhật mang tính hoàn thiện cho iOS 7 và sẽ không có nhiều tính năng mới.

Đã khá lâu kể từ Apple tung ra một bản cập nhật cho iOS 7, vì vậy cũng dễ hiểu khi người dùng đang rất nóng lòng chờ đợi một bản cập nhật mới để sửa lỗi và nâng cao chất lượng phần mềm. Tuy nhiên, iOS 7.1 sẽ không có nhiều tính năng mới bởi Apple đã cho thấy iOS 7.1 sẽ không có nhiều khác biệt so với các bản beta trước đó.

iOS 7.1iOS 7.1

Một số thay đổi về giao diện trên iOS 7.1 beta

Thay đổi lớn nhất trên iOS 7.1 sẽ là sửa các lỗi hiện đang có mặt trên iOS 7.0.4. Một trong số đó là lỗi khiến máy khởi động lại, vốn đã được rất nhiều người dùng iPhone phản ánh. Mặc dù nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ nhưng Apple đã trấn an rằng lỗi này sẽ được sửa trong lần cập nhật tiếp theo, tức iOS 7.1.

Tất nhiên, người dùng sẽ để ý một số thay đổi về thiết kế giao diện của iOS mới. Cụ thể, iOS 7.1 sẽ đem tới thanh trượt mới, tin nhắn mới ở bảng thông báo và cả biểu tượng, logo mới. Tuy nhiên, tất cả các thay đổi có thể nhìn thấy được này đều đã có trong các phiên bản beta. Cũng theo nguồn tin này, iOS 7.1 sẽ được ra mắt trong tháng Ba tại một sự kiện được tổ chức dành cho Apple TV thế hệ mới.

Việt Dũng

Nguồn SlashGear

Chủ đề khác