VnReview
Hà Nội

Trên tay Samsung Galaxy Grand Neo

Galaxy Grand Neo là sản phẩm mới nhất trong dòng thiết bị Grand của Samsung. Đây là smartphone có kích thước màn hình 5 inch, sử dụng vi xử lý lõi tứ và có camera chính 8 MP. Liệu Galaxy Grand Neo có đủ hấp dẫn để thu hút ánh nhìn từ người tiêu dùng?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tham khảo những nhận xét sơ bộ về Galaxy Grand Neo từ trang tin GsmArena.

Thực tế Samsung Galaxy Grand Neo

Samsung Galaxy Grand Neo có phần lớn thông số kỹ thuật là sử dụng lại từ người tiền nhiệm Galaxy Grand, đó là màn hình 5 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, bộ nhớ trong 8 GB, RAM 1 GB và camera chính 8 MP hỗ trợ quay video full HD 1080p. Điểm vượt trội của chiếc smartphone này nằm ở vi xử lý lõi tứ nền Cortex A7, xung nhịp 1.2 GHz, cao cấp hơn vi xử lý lõi kép nền Cortex A9 1 GHz trên Galaxy Grand.

Thực tế Samsung Galaxy Grand Neo

Về thiết kế, Galaxy Grand Neo khá giống với Galaxy Grand. Sản phẩm có phím âm lượng và phím nguồn nằm ở cạnh bên, trong khi jack âm thanh 3.5 mm nằm ở trên và cổng microUSB nằm ở dưới cùng. Mặt sau máy có thiết kế bóng, có khả năng chống dấu vân tay và vết ố tốt. Galaxy Grand Neo vẫn được trang bị pin 2100 mAh và có cả phiên bản một SIM lẫn hai SIM.

Thực tế Samsung Galaxy Grand Neo

Về phần mềm, Galaxy Grand Neo chạy trên nền tảng Android Jelly Bean và cài đặt các tính năng tương tự Galaxy Grand. Nhờ vi xử lý lõi tứ, hiệu năng của máy khá tốt nhưng chúng ta cần chờ xem các bài đánh giá để có cái nhìn chính xác hơn.

Thực tế Samsung Galaxy Grand Neo

Dưới đây là video thực tế Galaxy Grand Neo, bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Hồng Nam

Chủ đề khác