VnReview
Hà Nội

Giao diện mới của Twitter "ăn theo" Facebook và Google+

Twitter đang thử nghiệm một giao diện mới trông rất giống giao diện của Facebook và Google+, với hình ảnh đại diện và thông tin thu gọn đặt ở bên trái và ảnh nền lớn đặt phía trên.

Twitter có giao diện mới "gần gũi" với Facebook và Google+

Khu vực hiển thị các tweet mới được thiết kế lại từ thiết kế đặc trưng ban đầu nhưng có vẻ tập trung nhiều hơn vào hình ảnh và các thẻ nội dung. Phá vỡ kiểu dòng thời gian theo chiều dọc cứng nhắc trước đây.

Bên dưới ảnh nền của giao diện mới là bộ đếm số lượng tweet, số lượng photos/videos, số lượng người bạn đang follow và số lượng người đang follow bạn..v.v.

Trang hồ sơ của người khác được xem từ tài khoản có thiết kế mới cũng sẽ tự động được chuyển sang gần giống thiết kế mới. Kích thước ảnh nền phía trên trong thiết kế mới là 1252x626 pixel, vì vậy người dùng sẽ phải sửa ảnh để không bị kéo dài.

Không rõ liệu bước cải tiến này của Twitter có được người dùng chấp nhận hay không, bởi vì đã rất nhiều người dùng chọn Twitter thay vì Facebook bởi giao diện tối giản của nó. Còn độc giả VnReview nghĩ gì về giao diện mới này của Twitter?

Hoàng Kỷ

Theo Mashable

Chủ đề khác