VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt Redmi, phiên bản quốc tế của Red Rice

Xiaomi Hongmi (Trung Quốc), hay còn được gọi là Red Rice, hiện là một trong những smartphone phổ biến nhất tại Trung Quốc nhờ mức giá rẻ cùng thông số kỹ thuật khá. Tháng 11/2013, hơn 100.000 chiếc Hongmi đã được bán ra chỉ trong chưa đầy 5 phút. Hiện tại, phiên bản quốc tế của smartphone này đã xuất hiện dưới tên Xiaomi Redmi.

Phiên bản quốc tế của Xiaomi Red Rice có tên Redmi

Redmi vừa chính thức ra mắt tại Singapore, một trong những bước đầu tiên trong nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế của Xiaomi.

Xiaomi có ý định xâm nhập các thị trường mới từ cuối năm ngoái, nhưng sẽ mất nhiều thời gian để có thể xâm nhập vào thị trường châu Âu hoặc Bắc Mỹ. Tất nhiên, hãng này hoàn toàn có thể chỉ kinh doanh ở thị trường châu Á.

Redmi chạy Android 4.2 với giao diện tùy chỉnh MIUI, và sở hữu màn hình IPS 4.7 inch độ phân giải 720p, bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek tốc độ xung nhịp 1.5GHz, camera sau 8MP, 1GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong 4GB có khả năng mở rộng qua thẻ MicroSD và pin 2000mAh. Ở thị trường Trung Quốc, Redmi được bán với giá 130 USD (2,7 triệu đồng), vẫn chưa rõ mức giá sản phẩm này ở các thị trường khác.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác