VnReview
Hà Nội

Lộ diện smartphone HTC thuộc dòng Desire 8 thế hệ mới

HTC thừa nhận đang gặp khó khăn trong phân khúc smartphone tầm trung. Để giải quyết vấn đề này, nhiều khả năng hãng công nghệ Đài Loan sẽ tung ra một loạt thiết bị thuộc dòng Desire 8 trong thời gian tới. Một trong số đó đã vừa lộ diện trên trang MyDrivers của Trung Quốc với màn hình 5.5 inch và camera chính 13 MP.

Chiếc smartphone bí ẩn thuộc dòng Desire 8 sở hữu màn hình kích thước lớn 5.5 inch, tuy nhiên độ phân giải vẫn chưa được tiết lộ. Sản phẩm được trang bị camera chính 13 MP (không phải UltraPixel), có camera trước 5 MP cùng chế độ làm đẹp ảnh tương tự như ứng dụng Camera360.

Lộ diện smartphone HTC thuộc dòng Desire 8 thế hệ mới

Smartphone này hỗ trợ tính năng hai SIM và các phím cảm ứng chức năng cũng chuyển vào trong màn hình tương tự bộ đôi HTC M8 và HTC M8 mini (cả hai đều chưa ra mắt). Theo dự đoán chiếc smartphone bí ẩn này sẽ dùng vỏ nhựa, có các màu sắc là trắng, đỏ, vàng, cam và lục lam. Theo hình ảnh rò rỉ, máy có loa ngoài stereo ở mặt trước giống một loạt sản phẩm trong dòng Desire ra mắt năm 2013.

Chiếc smartphone thuộc dòng Desire 8 nhiều khả năng được trình làng tại một sự kiện ở Bắc Kinh ngày 18 tháng 3 tới hoặc là tại MWC 2014. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem, liệu những thiết bị dòng Desire 8 tầm trung này có giúp HTC cạnh tranh ngang ngửa với các đối thủ trong thời gian tới hay không?

Hồng Nam

Theo Engadget

Chủ đề khác