VnReview
Hà Nội

BlackBerry Messenger cập nhật cho Android và iOS

Bản cập nhật mới dành cho ứng dụng nhắn tin BlackBerry Messenger trên iOS và Android đem đến một vài tính năng mới, trong đó đáng chú ý có tính năng gọi điện thoại và chat nhóm Channels.

Rất nhiều tính năng mới cho iOS và Android thực chất đã có trên phiên bản BBM dành cho các thiết bị BlackBerry. Giờ đây, người dùng iOS và Android đã có thể gọi điện cho nhau thông qua WiFi hoặc mạng dữ liệu di động. Với tính năng mới này, BBM có thể cạnh tranh một cách cân bằng hơn với các dịch vụ khác như WhatsApp, Skype hay Viber.

BlackBerry messenger BlackBerry messenger

Một tính năng lớn khác là Channels. Về cơ bản, tính năng này cho phép người dùng nhận thông tin từ các nhãn hiệu, công ty hoặc người nổi tiếng giống như khi họ theo dõi ai đó trên Twitter hoặc thích một trang trên Facebook. Những người dùng nãy cũng có thể giao tiếp với nhau. Đây là một nỗ lực của BlackBerry để biến BBM từ một nền tảng nhắn tin trở thành một mạng xã hội di động.

BlackBerry messenger BlackBerry messenger

BBM cũng tích hợp một số dịch vụ khác như Glympse để giúp người dùng chia sẻ vị trí hiện tại theo thời gian thực của mình với người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ file với bạn bè của mình chỉ với một lần chạm vào màn hình, bao gồm cả những file trên Dropbox. Thêm vào đó, BBM đã bổ sung thêm 100 biểu tượng cảm xúc mới để giúp người dùng biểu đạt cảm xúc của mình dễ dàng hơn.

Việt Dũng

Nguồn Android Authority

Chủ đề khác