VnReview
Hà Nội

BlackBerry 8 lõi 64-bit sẽ ra mắt ngay trong tháng 9 năm nay

Trang Pocket-lint dẫn lời từ "nguồn tin đáng tin cậy" cho hay, nhiều khả năng mẫu điện thoại thông minh BlackBerry 8 lõi 64-bit được đồn đại gần đây sẽ ra mắt sớm hơn mốc thời gian dự kiến ban đầu là năm 2015.

Điện thoại BlackBerry 8 lõi 64-bit sẽ ra mắt ngay trong tháng 9 năm nay

Theo đó, trang Pocket-lint tiết lộ bất chấp các vấn đề khó khan hiện đang gặp phải, nhà sản xuất Canada sẽ vẫn tung ra thêm một mẫu điện thoại cao cấp mới vào ​​tháng 9 năm 2014.;Nguồn tin đáng tin cậy của Pocket-lint cũng xác nhận rằng, mẫu smartphone cao cấp này chắc chắn "trăm phần trăm" là sẽ được trang bị một bộ vi xử lý 64-bit và hỗ trợ nền tảng OpenGL 3.

Việc hỗ trợ nền tảng OpenGL nâng cao có thể giúp cải thiện chất lượng các hình ảnh đồ họa, đổ bóng và các đối tượng 3D. BlackBerry đã sử dụng OpenGL trong các điện thoại thông minh BlackBerry 10 trước đây, nhưng đây mới là một bước tiến quan trọng trong tính năng để tạo thuận lợi cho các nhà phát triển để tiếp tục phát triển các ứng dụng tuyệt với hơn cho nền tảng của hãng.

Tin đồn trước đó về chiếc điện thoại 8 lõi này, đó chính là "trái tim" của nó, chipset Qualcomm Snapdragon MSM8994 chạy ở tốc độ 2.5 GHz trên mỗi lõi.

BlackBerry cũng được cho là đang phát triển nhiều thiết bị cầm tay tầm trung khác cho năm nay, bao gồm một mẫu có tên mã BlackBerry Ontario và một số thiết bị khác thuộc dòng sản phẩm W và B mới, Hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin thú vị về những động thái mới nhất của BlackBerry trong thời gian tới.

Tiến Tùng

Chủ đề khác