VnReview
Hà Nội

Smartphone cao cấp Xiaomi Mi4 chỉ dùng Android 4.3?

Từ trang web điểm chuẩn AnTuTu, mới đây đã xuất hiện một số rò rỉ đầu tiên về thông số cũng như điểm hiệu năng của chiếc Xiaomi Mi4 (Trung Quốc) cho thấy, chiếc điện thoại này sẽ có thông số kỹ thuật cao cấp với vi xử lý "khủng" dự kiến sẽ được dùng bởi Samsung, HTC và những nhà sản xuất điện thoại điện hàng đầu khác.

Xiaomi Mi4 lộ thông số và điểm chuẩn trên AnTuTu

Xiaomi đang nhắm mục tiêu sẽ sớm xâm nhập vào thị trường Mỹ, và không chỉ vậy Steve Wozniak, vị đồng sáng lập Apple, gần đây cũng đã tuyên bố rằng công ty Trung Quốc này "có những sản phẩm rất xuất sắc" và rằng chúng "đủ tốt để phá vỡ thị trường Mỹ". Và những thông số kỹ thuật phần cứng bị rò rỉ ngày hôm nay của mẫu điện thoại hàng đầu sắp tới, Xiaomi dường như đang hiện thực hóa "lời tiên tri" của Wozniak.

Xiaomi Mi4 lộ thông số và điểm chuẩn trên AnTuTu

Theo nhóm nghiên cứu đứng phía sau trang điểm chuẩn AnTuTu, thiết bị được chấm điểm có thể là một nguyên mẫu của Xiaomi Mi4 đã trải qua một số bài kiểm tra và được lưu vào cơ sở dữ liệu với các thông số kỹ thuật phần cứng bao gồm SoC Snapdragon 800 (tên mã MSM8974 AC, phiên bản mạnh nhất, dự kiến ​​sẽ được trang bị cho Samsung Galaxy S5 hoặc HTC One thế hệ tiếp theo) chạy ở tốc độ 2.46GHz, màn hình hiển thị với độ phân giải 1920 × 1080 pixels, 3GB RAM, camera chính 13MP kèm theo camera trước có độ phân giải lên đến 8MP, và 16GB dung lượng bộ nhớ trong.

Nguyên mẫu Mi4 nói trên hiện chạy trên phiên bản Android 4.3 (có thể sẽ được phát hành kèm với giao diện MIUI của Xiaomi) và hỗ trợ cho mạng WCDMA của China Unicom, có thể cũng sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE nữa.

Tiến Tùng

Theo GforGames

Chủ đề khác