VnReview
Hà Nội

Sony Xperia T, TX, V và SP bắt đầu được cập nhật Android 4.3

Đúng như lời hứa hẹn của mình, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean chính thức cho chủ sở hữu Xperia T, Xperia TX, Xperia V và Xperia SP trên toàn cầu.

Bản cập nhật Android 4.3 bắt đầu được tung ra cho Sony Xperia T, TX, V và SP

Theo Android Authority thì trên thực tế, bản cập nhật này đã được Sony ấp ủ từ khá lâu mà thậm chí hồi đầu tháng này, một bản ROM Android 4.3 cũng đã bị rò rỉ cho Xperia T và Xperia SP, và một bản danh sách rò rỉ từ Sony cũng cho thấy rằng tất cả các thiết bị được liệt kê sẽ được lên đời Android 4.3 Jelly Bean "từ cuối tháng Một đến đầu tháng Hai".

Và giờ đây, Sony đã hiện thực kế hoạch đó và công bố rằng bản cập nhật bây giờ đang bắt đầu triển khai. Bên cạnh Android 4.3 Jelly Bean và tất cả các thay đổi đi kèm như hồ sơ người dùng, Bluetooth Smart, bàn phím quay số tự hoàn thiện, cũng có thêm nhiều cập nhật từ Sony. Cụ thể bao gồm các bản cập nhật cho ứng dụng nhắn tin, Smart Connect, Track ID và Sony Select. Ngoài ra, bản cập nhật còn đi kèm phiên bản mới của các ứng dụng đa phương tiện của Sony và bổ sung các chủ đề tải về như trên dòng Xperia Z.

Đối với những người dùng đang chờ cải thiện dung lượng pin với bản cập nhật mới, tất cả các thiết bị này cũng sẽ nhận được cập nhật mới cho Power Management hub, trong đó bao gồm các tùy chọn thiết kế để giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Như thường lệ, nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật Android 4.3 mới ngay lúc này thì cũng đừng lo lắng, bởi thời gian để triển khai bản cập nhật cho tất cả các thiết bị có thể mất nhiều ngày. Việc cần làm là kiên nhẫn và kiểm tra trong trình đơn cài đặt để xem liệu bản cập nhật đã đến với thiết bị của bạn hay chưa.

Tiến Tùng

Chủ đề khác