VnReview
Hà Nội

Lộ diện Motorola Peregrine: SoC Snapdragon S4, Android 4.4.2

Mới đây theo rò rỉ từ cơ sở dữ liệu GFXBench, Motorola sắp tới sẽ tung ra một smartphone mới mang tên Peregrine. Sản phẩm này được trang bị vi xử lý Snapdragon S4 và chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat. Được biết, Google vừa mới chuyển giao thương hiệu Motorola cho công ty Lenovo của Trung Quốc với giá 2,91 tỉ USD.

Rò rỉ smartphone Motorola Peregrine: SoC Snapdragon S4 và Android 4.4.2 KitKat

Liệu Motorola Peregrine có phải là người kế thừa cho sự thành công của Moto G

Motorola Peregrine là smartphone tầm trung với mã hiệu XT1045, sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 MSM8226 có tốc độ 1.2 GHz, đồ họa Adreno 305 và trang bị màn hình độ phân giải HD 1280 x 720 pixel.. Vi xử lý MSM8226 hỗ trợ tính năng hai SIM, tương thích với các băng tần TD-SCDMA, CDMA và HSPA+, do đó theo dự đoán, chiếc smartphone mới này sẽ phát hành đầu tiên tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, với thông tin "motorola/peregrine_att", nhiều khả năng Motorola Peregrine cũng có một phiên bản dành riêng cho nhà mạng AT&T ở Mỹ. Khi phát hành chính thức, sản phẩm sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat mới nhất hiện nay.

Rò rỉ smartphone Motorola Peregrine: SoC Snapdragon S4 và Android 4.4.2 KitKat

GFXBench không đề cập đến camera của Motorola Peregrine nhưng theo những gì Qualcomm đã giới thiệu, vi xử lý Snapdragon S4 MSM8226 hỗ trợ camera tối đa 13 MP và cho phép quay video chuẩn full HD 1080p. Các thông tin về cấu hình kỹ thuật khác của chiếc smartphone này hiện tại vẫn chưa được tiết lộ ra ngoài.

Hồng Nam

Theo GsmInsider

Chủ đề khác