VnReview
Hà Nội

Trên tay phablet HP Slate 6 VoiceTab

Sự sụt giảm trên thị trường PC hiện nay đã khiến hãng sản xuất HP quyết tâm chinh phục thị trường smartphone. Sự ra đời của hai chiếc phablet HP Slate 6 VoiceTab chính là bước đệm đầu tiên trong chiến lược này của hãng.

Theo trang FoneArena, HP Slate 6 VoiceTab là chiếc phablet có màn hình 6 inch, độ phân giải 720p. Như vậy, khả năng hiển thị của máy có đôi chút bị hạn chế. Tính năng "siêu phản xạ" cũng khiến cho người dùng gặp khó khăn khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời do độ bóng quá cao.

Trên tay phablet HP Slate 6 VoiceTab

HP Slate 6 VoiceTab sở hữu bộ xử lý Marvell tốc độ 1,2 GHz và RAM 1GB. Cấu hình này khiến máy thường xuyên bị lag trong quá trình sử dụng. Bộ nhớ trong của máy là 16GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.

HP Slate 6 VoiceTab chạy hệ điều hành Android 4.2.2 và hiện nhà sản xuất cũng chưa đưa ra bất kỳ hứa hẹn nào về một bản cập nhật trong tương lai. Máy sở hữu camera trước độ phân giải 2MP và camera sau độ phân giải 5MP.

Trên tay phablet HP Slate 6 VoiceTab

Một điểm cộng cho HP Slate 6 VoiceTab là vật liệu thiết kế. Theo đánh giá của FoneArena, đây là loại vật liệu chất lượng và khá bền. Trong khi thiết kế mặt trước của máy có nhiều điểm giống với HTC One thì mặt sau lại có ngoại hình khá độc đáo với họa tiết camo.

Trên tay phablet HP Slate 6 VoiceTab

Nhìn chung, HP Slate 6 VoiceTab không phải là một chiếc phablet nổi bật. Nó phù hợp với những đối tượng yêu thích smartphone màn hình lớn với những nhu cầu cơ bản, không đòi hỏi quá cao về mặt công nghệ. Máy được bán với giá 22990 Rs (khoảng 7,8 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ và được cho là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với SamsungMega 5.8 và Nokia Lumia 1320.

Một số hình ảnh khác của HP Slate 6 VoiceTab:

HP Slate 6 VoiceTab

HP Slate 6 VoiceTab

HP Slate 6 VoiceTab

HP Slate 6 VoiceTab

Hồng; Nam

Chủ đề khác