VnReview
Hà Nội

Sony Xperia G lộ ảnh thực tế và cấu hình cơ bản

Sony vừa để lộ một tấm ảnh về smartphone tầm trung mới mang tên Xperia G. Theo xác nhận từ tài khoản Twitter Vizileaks và XperiaGuide, nhiều khả năng Xperia G chính là chiếc smartphone với tên mã là D5103 đã rò rỉ cách đây không lâu.

Lộ ảnh thực tế Sony Xperia D5103 với tên gọi là Sony Xperia G

Với hình ảnh rò rỉ này thì Xperia G có kích thước và thiết kế tương tự như Xperia Z1 Compact. Do đó, màn hình của chiếc smartphone cũng xấp xỉ mức 4.3 inch hoặc nhỏ hơn một chút. Tài khoản Twitter Vizileaks đưa ra hình ảnh còn XperiaGuide đăng thông tin xác nhận về cấu hình.

Cụ thể, Xperia G chính là D5103 với màn hình độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, sử dụng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1.4 GHz và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat phiên bản firmware 18.1.A.0.11. Các thông số kỹ thuật khác đến thời điểm này vẫn chưa được nguồn tin nào khác tiết lộ.

Lộ ảnh thực tế Sony Xperia D5103 với tên gọi là Sony Xperia G

Dự kiến Xperia G sẽ được công bố chính thức tại Triển lãm Thế giới Di động MWC 2014 vào ngày 24 tháng 2 tới ở Barcelona. Với cấu hình cơ bản như trên, đây sẽ là smartphone tầm trung hấp dẫn sau khi được phát hành ra thị trường di động.

Hồng Nam

Theo GsmArena

Chủ đề khác