VnReview
Hà Nội

Cái nhìn cận cảnh về Galaxy Tab 3 Lite 7.0

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa tung ra chiếc tablet Galaxy Tab 3 Lite 7.0 vào tháng Một năm nay. Chiếc máy tính bảng giá rẻ này được trang bị vi xử lý lõi kép, RAM dung lượng 1 GB và camera chính 2 MP.

Trên tay Samsung Galaxy Tab 3 Lite 7.0

Theo đánh giá, Galaxy Tab 3 Lite 7.0 là phiên bản tối giản của Galaxy Tab 3 7.0 với vi xử lý và máy ảnh chất lượng thấp hơn. Tuy vậy kích thước bên ngoài của Galaxy Tab 3 Lite 7.0 lại nhỉnh hơn người anh em Tab 3 7.0 một chút.

Khi bán ra Galaxy Tab 3 Lite 7.0 sẽ có hai phiên bản màu đen và trắng. Phiên bản màu trắng trông rất giống với chiếc tablet đàn anh Galaxy Tab 3 7.0 ngoại trừ vỏ sau máy được làm bằng nhựa thông với vân nổi. Mặt trước Galaxy Tab 3 Lite 7.0 được phủ một lớp kính bảo vệ và có phím Home vật lý đặc trưng của các thiết bị dòng Galaxy. Với kích thước 7 inch, Galaxy Tab 3 Lite 7.0 có trọng lượng 310 gam, không làm người dùng bị tê tay nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Trên tay Samsung Galaxy Tab 3 Lite 7.0

Về phần mềm, Galaxy Tab 3 Lite 7.0 có chế độ Multi Windows (đa cửa sổ) và có ứng dụng ưa thích Samsung Group Play - ứng dụng giúp điều khiển và chia sẻ đa phương tiện hiệu quả. Do vi xử lý lõi kép của Galaxy Tab 3 Lite 7.0 có hiệu năng thấp nên khi người dùng xoay màn hình thì cũng tạo ra độ lag nhất định.

Trên tay Samsung Galaxy Tab 3 Lite 7.0

Sản phẩm mới của Samsung có màn hình độ phân giải 1024 x 600 pixel, không có camera trước để đàm thoại video. Galaxy Tab 3 Lite 7.0 chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean và tùy biến giao diện TouchWiz, được bán với giá khoảng 200 USD tại Mỹ (4,2 triệu đồng) cho phiên bản chỉ WiFi. Nếu không điều chỉnh giá, thực tế Galaxy Tab 3 Lite 7.0 sẽ khó có thể cạnh tranh với các sản phẩm siêu rẻ cấu hình tốt hiện nay như ASUS MeMO Pad HD 7 và ASUS MeMO Pad 8 (cả hai đều có giá dưới 4 triệu đồng ở thị trường Việt Nam).

Video trải nghiệm sơ bộ Samsung Galaxy Tab 3 Lite 7.0:

Hồng Nam

Theo GsmArena

Chủ đề khác