VnReview
Hà Nội

HTC xác nhận phablet Desire 8 sẽ ra mắt vào 24 tháng 2 tới

Để khắc phục những khó khăn tài chính đang gặp phải, một trong những chiến lược mới được HTC sử dụng đó là tập trung nhiều hơn vào thị trường tầm trung. Và phablet HTC Desire 8 có thể sẽ chính là một trong số những thiết bị đầu tiên ra đời cùng với chiến lược mới của nhà sản xuất Đài Loan.;

HTC xác nhận phablet Desire 8

Chỉ một vài ngày sau khi có thông tin HTC đang lên kế hoạch ra mắt nhiều smartphone giá rẻ trong năm nay, những thông tin đầu tiên về chiếc HTC Desire 8 đã bị rò rỉ, cùng thông số kỹ thuật tầm trung đi cùng một phong cách thiết kế đặc trưng của HTC.

Và bây giờ HTC đã chính thức khẳng định sự tồn tại của thiết bị này bằng cách đăng một số hình ảnh báo chí của Desire 8 trên tài khoản Weibo của mình. Ngoài các hình ảnh được đăng tải, hãng này cũng tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 24 tháng 2 tới tại Bắc Kinh. Hiện nay không rõ rằng liệu HTC có kế hoạch đưa chiếc điện thoại tới các thị trường bên ngoài Trung Quốc hay không nhưng khả năng cao là HTC sẽ thực hiện điều này.

Mặc dù HTC không tiết lộ về thông số kỹ thuật chính thức của chiếc phablet này, nhưng những tin đồn trước đó khẳng định chiếc điện thoại này sẽ có một màn hình hiển thị 5.5 inch, hỗ trợ hai SIM, camera chính 13MP và camera trước 5MP.  Như hình ảnh rò rỉ cho thấy, chiếc điện thoại sẽ cũng có loa kép và không hề có nút bấm vật lý nào ở mặt trước.  Được biết, HTC Desire 8 sẽ được cung cấp trong năm lựa chọn màu sắc gồm  trắng, đỏ, vàng, cam, và màu lục lam.

Tiến Tùng

Theo Android Authority

Chủ đề khác