VnReview
Hà Nội

Samsung cập nhật Android 4.4.2 cho một loạt dòng Galaxy

Samsung vừa công bố một bản danh sách đầy đủ các thiết bị sẽ được cập nhật lên phiên bản Android KitKat mới nhất, và khẳng định rằng bản cập nhật sẽ bắt đầu tung ra từ ngày hôm nay (19/2) tại Mỹ.

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android 4.4.2 cho một loạt máy Galaxy

Theo thông cáo báo chí vừa được công bố, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ bắt đầu cập nhật cho điện thoại thông minh và máy tính bảng của hãng thẳng lên Android 4.4.2 (bỏ qua 4.4 và 4.4.1), phiên bản KitKat mới nhất này đã được tinh chỉnh và khắc phục một số vấn đề nhỏ trong bản Android 4.4 phát hành ban đầu.

Ngay bên dưới đây là danh sách các thiết bị Samsung tại Mỹ ngay thời điểm này sẽ chính thức được cập nhật phiên bản Android mới nhất này, danh sách bao gồm:

- Galaxy Note 3

- Galaxy Note II

- Galaxy S4

- Galaxy S4 mini

- Galaxy S4 Active

- Galaxy S4 Zoom

- Galaxy S III

- Galaxy S III mini

- Galaxy Mega

- Galaxy Light

- Galaxy Note 8.0

- Galaxy Tab 3 (phiên bản 7-inch, 8-inch và 10-inch)

- Galaxy Note 10.1

- Galaxy Note 10.1 (2014 Edition)

Ngay lúc này, người dùng các thiết bị nêu trên tại Mỹ đã có thể kiểm tra bản cập nhật bằng bằng cách vào menu Settings -> More -> kéo xuống "About device" -> Software Update -> Check for updates .

Tuy nhiên, đối với hầu hết các trường hợp thì bản cập nhật sẽ xuất hiện tự động với thông báo trên tất cả các thiết bị khi nó đã sẵn sàng. Hơn nữa việc triển khai bản cập nhật có thể mất vài ngày, thậm chí là cả tuần tùy thuộc vào khu vực cũng như nhà cung cấp dịch vụ. Do đó, việc cần làm bây giờ là kiên nhẫn chờ đợi bản cập nhật OTA này. Bản cập nhật hiện mới chỉ được tung ra cho người dùng Mỹ, nhưng nhiều khả năng, người dùng toàn cầu cũng sẽ không phải chờ đợi lâu để được "lên đời" cho thiết bị của mình.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác