VnReview
Hà Nội

HTC M8 (The All New) lộ ảnh mới với giao diện Sense 6.0

Nguồn tin rò rỉ nổi tiếng @evleaks vừa đăng tải một hình ảnh báo chí đầu tiên của chiếc HTC M8 đang được mong đợi, với tên gọi chính thức là The All New, có thể sẽ được ra mắt vào ngày 25/3 tới đây.

HTC M8 (The All New) lộ ảnh mới với giao diện Sense 6.0

Mặc dù hình ảnh cho thấy chiếc HTC M8 được lắp vào một chiếc vỏ bảo vệ, nhưng vẫn đủ cho chúng ta có thể thấy rằng thiết bị này có mặt trước tương tự như mẫu HTC One của năm ngoái.

Với hình ảnh này thì lần đầu tiên chúng ta cũng đã được chiêm ngưỡng giao diện Sense 6.0 mới, được tích hợp với Android 4.4 KitKat. Hơn nữa, chúng ta có thể nhìn thấy camera ở phía trước khá lớn (có thể sẽ có độ phân giải 5MP). Hai loa kép vẫn được bố trí trên đỉnh đầu và ở dưới cùng của màn hình 5 inch độ phân giải 1080p.

HTC cũng vừa xác nhận rằng họ sẽ chính thức công bố chiếc điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo vào ngày 25/3 tới đây. Hiện tại thì tên gọi chính thức của chiếc điện thoại hàng đầu tiếp theo này vẫn chưa được khẳng định chắc chắn. Cũng theo @evleaks, M8 chỉ là một tên mã của chiếc điện thoại hàng đầu của HTC, thiết bị này có thể sẽ có tên gọi chính thức là The All New khi được chính thức ra mắt. Đó là một cái tên lạ, nó nhắc chúng ta nhớ về quyết định kỳ lạ của Apple khi gọi iPad 9.7-inch thế hệ thứ ba là "The New iPad".

Cấu hình được dự đoán của HTC M8 bao gồm một máy ảnh UltraPixel chính với cảm biến kép, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon, RAM 2GB, và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. @evleaks còn đề cập rằng M8/The All New sẽ có ba phiên bản màu sắc khác nhau gồm xám, bạc và vàng. HTC cũng có thể sẽ phát hành các biến thể The All New Mini, và The All New Dual SIM vào cuối năm nay.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác