VnReview
Hà Nội

NVIDIA công bố Geforce GTX 750 và GTX 750Ti tại Việt Nam, giá từ 3 triệu đồng

Trong khuôn khổ buổi họp báo khu vực Đông Nam Á vào tuần qua tại TP.HCM, NVIDIA đã chính thức giới thiệu dòng card đồ họa mới nhất của hãng, trang bị vi kiến trúc Maxwell thế hệ đầu tiên: Geforce GTX 750 và Geforce GTX 750Ti. NVIDIA tuyên bố đây là chip đồ họa có hiệu suất ấn tượng nhất hiện nay.

NVIDIA công bố Geforce GTX 750 và GTX 750Ti tại Việt Nam, giá từ 3 triệu đồng

Ông Justin Walker, Giám đốc sản phẩm của Nvidia giới thiệu thế hệ card đồ họa mới nhất của Nvidia tại TP.HCM

Bên cạnh hiệu năng đồ họa 3D mạnh mẽ, cùng với công suất cực kỳ ấn tượng lần lượt là 60W và 50W tương ứng với Geforce GTX 750Ti và Geforce GTX 750, không cần cổng cấp nguồn phụ PCI-E 6pin như nhiều dòng card cao cấp khác.

Nếu;so sánh về hiệu năng, Geforce GTX 750Ti nhanh gấp 2 lần, nhưng chỉ tiêu thụ một nửa năng lượng so với thế hệ cũ - Geforce GTX 550Ti. Như vậy, các game thủ có thể trang bị một dòng card đồ họa tầm trung mạnh mẽ cho giải pháp máy tính giải trí siêu nhỏ vốn yêu cầu TDP card đồ họa bé hơn 75W. 

NVIDIA công bố Geforce GTX 750 và GTX 750Ti tại Việt Nam, giá từ 3 triệu đồng

Ông Justin Walker, Giám đốc sản phẩm của NVIDIA, cũng chia sẻ cho báo giới khu vực về các công nghệ độc quyền của NVIDIA, nhằm nâng tầm trải nghiệm của Game thủ. như công nghệ NVIDIA Shadow Play (Một thành phần của phần mềm độc quyền Geforce Experience) giúp game thủ ghi hình lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ khi chiến đấu trong thế giới ảo mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất của card đồ họa, NVIDIA Game Stream (giải pháp chơi game đa thiết bị, đa môi trường)...

Cùng ngày, trong một nội dung khác, Ông Yeff Yen - Giám đốc Kỹ thuật và Tiếp thị khu vực Châu Á Thái Bình Dương - đã cập nhật những thông tin về bộ vi xử lý di động NVIDIA Tegra K1.

Được biết, card đồ họa Maxwell GTX 750 và GTX 750 Ti đã chính thức được bán ra trên thế giới kể từ ngày hôm qua, trong đó GTX 750 sẽ có giá bán dự kiến ở Việt Nam tầm 3 triệu đồng, còn GTX 750 Ti nằm ở mức 3,6 triệu đồng.

Hữu Thắng

 

Chủ đề khác