VnReview
Hà Nội

TV Lenovo chạy Ice Cream Sandwich

Lenovo bắt đầu gia nhập thị trường TV với một sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và có bộ vi xử lý giống như các smartphone và máy tính bảng.

Theo Cnet, Lenovo hôm qua đã giới thiệu mẫu TV 55 inch K91 đầu tiên của hãng này trước thềm sự kiện CES 2012. Đây không phải là TV bình thường mà nó sử dụng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và bộ vi xử lý Snapdragon hai lõi 1.5 GHz giống như các smartphone cao cấp hiện nay.

HDTV của Lenovo

TV này có thể điều khiển bằng giọng nói và hỗ trợ nhận diện khuôn mặt nhờ máy ảnh 5 megapixel được tích hợp trên mép. Màn hình của K91 là loại màn hình IPS sử dụng công nghệ đèn nền LED, hỗ trợ độ phân giải Full-HD và có tần số quét 240 Hz.

K91 có giao diện người dùng được Lenovo gọi là "Sandwich" kết hợp các tính năng của TV truyền thống và truyền hình theo yêu cầu (VoD) dựa trên các ứng dụng tích hợp. Các tính năng khác của TV này gồm hỗ trợ Wi-Fi chuẩn 802.11n, bộ nhớ trong 8GB và thẻ nhớ SD 2 GB, có thể truy cập kho ứng dụng Android Market và Lenovo Store và được tích hợp thông suốt với các smartphone và máy tính bảng của Lenovo thông qua điều khiển từ xa hoặc điều khiển trên màn hình.

Lenovo hiện chưa công bố giá cũng như ngày bán ra thị trường mẫu TV này.

Thanh Phong

Chủ đề khác