VnReview
Hà Nội

Asus công bố PadFone Infinity Lite chạy SoC Snapdragon 600

Asus vừa chính thức giới thiệu thêm một mẫu Padfone mới, không lâu sau khi ra mắt PadFone Mini và PadFone E.

Theo PhoneArena, thiết bị mới được ASUS công bố này được gọi là PadFone Infinity Lite, hầu như không khác biệt nhiều so với mẫu Padfone Infinity 2 đã được công bố hồi năm ngoái. Sự khác biệt chính giữa Padfone Infinity Lite và Padfone Infinity 2 đó là thiết bị mới đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 600 lõi tứ 1.7 GHz thay vì Snapdragon 800 tốc độ 2.2GHz của chiếc Padfone Infinity 2.

Asus công bố PadFone Infinity Lite chạy SoC Snapdragon 600

Chiếc Infinity Lite vừa được ra mắt;chạy Android 4.1 Jelly Bean, nhưng sẽ sớm được cập nhật lên phiên bản 4.4 KitKat. Giống như tất cả các mẫu Padfone khác, Infinity Lite cũng bao gồm một điện thoại thông minh và một dock kiêm máy tính bảng. Chiếc điện thoại thông minh sở hữu một màn hình 5 inch (1920x 1080pixels), camera chính 13MP, 2GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, và pin 2400 mAh. Trong khi dock máy tính bảng được trang bị một màn hình hiển thị 10.1 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, và được tích hợp thêm pin dung lượng 5.000 mAh nữa.

Asus công bố Padfone Infinity Lite tại Đài Loan, dự kiến máy cũng sẽ được phát hành đầu tiên tại đây vào tháng Ba với giá khởi điểm 463 USD (gần 10 triệu đồng) nếu mua riêng điện thoại, và phải trả thêm 230 USD (tương đương 4,8 triệu đồng) nữa nếu họ cũng muốn nhận được thêm một chiếc dock máy tính bảng. Asus chưa cho biết thời điểm ra mắt phiên bản quốc tế của Infinity Lite, vậy nên vẫn chưa rõ mức giá của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Tiến Tùng

Chủ đề khác