VnReview
Hà Nội

Cận cảnh máy tính bảng Acer Iconia Tab A700

Acer sẽ đem đến triển lãm CES 2012 một số laptop mới như chiếc Acer Aspire S5 siêu mỏng và một máy tính bảng bốn lõi Acer Iconia Tab A700.

Theo trang tin công nghệ Techradar, Iconia Tab A700 được trang bị bộ vi xử lý bốn lõi và hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Tuy nhiên, thứ đầu tiên người dùng sẽ nhận thấy ở máy tính bảng này là màn hình độ phân giải 1925 x 1200 pixel. Màn hình 10.1 inch của Iconia Tab A700 rất sáng và rõ nét. Đây là tin tốt lành với những người thích xem phim, đọc sách báo và tạp chí trên máy tính bảng.

Mặc dù Iconia Tab A700 không sử dụng công nghệ màn hình IPS nhưng qua trải nghiệm thực tế, Techradar cho rằng màn hình của máy tính bảng này có thể nhìn thấy ở mọi góc nhìn và đặc biệt là hình ảnh hiển thị rất rõ.

Về hình thức, đây không phải là máy tính bảng mỏng nhất hiện nay, nó dày 9,8 mm nhưng được trang bị cấu hình rất mạnh với bộ vi xử lý bốn lõi 1.3 GHz Tegra 3 của Nvidia, pin 9.800 mAh, máy ảnh 5 megapixel ở mặt sau có thể quay phim HD. Các cạnh của máy có giắc cắm tai nghe 3.5 mm, cổng micro-USB, micro-HDMI và đặc biệt có cả khe SIM để thực hiện chức năng của điện thoại.

Acer hiện chưa công bố giá bán và ngày ra mắt của Iconia Tab A700 nhưng nó được dự đoán sẽ lên kệ vào tháng Ba năm 2012.

Đây là một số hình ảnh của Acer Iconia Tab A700:

Thanh Phong

 

Chủ đề khác