VnReview
Hà Nội

Nokia X lộ thêm ảnh thực tế, giao diện lai Windows Phone

Càng gần ngày ra mắt, những hình ảnh và thông tin về Nokia X càng trở nên rõ ràng hơn với giới công nghệ. Những bức ảnh mới nhất về chiếc điện thoại Android đầu tiên của Nokia đủ để hé lộ một vài chi tiết về giao diện.

Một thành viên của diễn dàn Coolxap Trung Quốc đã tiếp cận được với chiếc Nokia X, dù nhiều khả năng đây chỉ là phiên bản thử nghiệm. Tuy nhiên, đây là những bức ảnh rõ nhất mà chúng ta từng được thấy về chiếc Nokia X. Về ngoại hình, máy khá dày và to bản, giống như những chiếc điện thoại Nokia phổ thông khác.

Nokia x

Giao diện trên Nokia X có rất ít điểm chung với các smartphone Android, thay vào đó rõ ràng đã vay mượn thiết kế phần mềm của Windows Phone. Thông số kỹ thuật được mong đợi trên Nokia X bao gồm màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, vi xử lý Snapdragon lõi kép 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, camera 5MP không có đèn flash và pin 1.500mAh.;

Nokia x

 

 Dự kiến, Nokia X sẽ được giới thiệu vào tuần sau tại triển lãm Mobile World Congress và sẽ có giá bán rơi vào tầm 2,5 triệu đồng.

Việt Dũng

Nguồn BGR

 

Chủ đề khác