VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh báo chí rõ nét HTC M8 màu xám và vàng

Không lâu sau khi "bật mí" thông tin HTC M8 có thể sẽ được gọi là The All New, nguồn @evleaks lại tiếp tục cho đăng tải hai bức ảnh báo chí của chiếc điện thoại hàng đầu mới này, tiếp tục khẳng định thiết kế đi kèm với loa kép, các nút cảm ứng trên màn hình, và camera phía trước nằm ở góc trên bên phải.

Rò rỉ hai hình ảnh báo chí rõ nét của HTC M8 màu vàng và màu đen

Ở mặt sau, HTC M8 được trang bị một máy ảnh cảm biến kép đi kèm với đèn flash LED kép. Theo như hai bức ảnh này thì bên cạnh biến thể màu vàng óng, HTC One The All New còn có màu xám và nhiều khả năng cũng có thêm phiên bản màu trắng.

Đây là lần đầu tiên chúng ta được chiêm ngưỡng hình ảnh chất lượng cao của HTC M8 các phiên bản màu xám và màu vàng, nhưng không quá ngạc nhiên khi thiết kế máy đúng như các chi tiết đã bị rò rỉ trước đó. Mặc dù hình ảnh rò rỉ này không phải là chính thức từ HTC nhưng dựa trên những thông tin đã có thì hai hình ảnh này hoàn toàn có thể ;trùng khớp với ảnh báo chí chính thức của HTC M8.

Máy ảnh kép và đèn flash LED kép ở mặt sau một lần nữa được khẳng định trong hình ảnh mới. Bên cạnh đó, nút điều hướng trên HTC M8 cũng được chuyển lên trên màn hình và máy cũng được chạy trên phiên bản mới của giao diện Sense, nhưng vẫn sẽ bao gồm các tập hợp tin tức trên BlinkFeed.

Rò rỉ hai hình ảnh báo chí rõ nét của HTC M8 màu vàng và màu đen

Ngày giới thiệu chiếc điện thoại hàng đầu tiếp theo cũng đã được thiết lập vào ngày 25 tháng 3 trong một sự kiện sẽ được tổ chức đồng thời tại New York và London, và thông tin rò rỉ chắc chắn sẽ không dừng lại cho đến ngày đó.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác