VnReview
Hà Nội

Galaxy S5 được trang bị 2 loại màn hình khác nhau

Thời điểm Samsung Galaxy S5 ra mắt tại MWC đã đến rất gần nhưng vẫn có nhiều nghi vấn xung quanh màn hình của máy. Nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ ra mắt 2 phiên bản của Galaxy S5 cùng một lúc, một phiên bản có màn hình độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel) và một phiên bản Full HD.

Tuy nhiên, hãng tin ETNews của Hàn Quốc cho biết do vấn đề kỹ thuật, Samsung đã phải đẩy lùi thời điểm ra mắt của phiên bản Quad HD. Thay vào đó, hãng sẽ chỉ tung ra phiên bản Full HD vào tuần sau tại MWC. Những nguồn tin khác như tờ New York Times cũng cho rằng Galaxy S5 sẽ chỉ có màn hình Full HD, trùng khớp với kết quả benchmark bị lộ của máy trong quá trình thử nghiệm. Các phiên bản dành cho nhà mạng AT&T, Sprint và T-Mobile của Mỹ cũng sẽ chỉ có độ phân giải Full HD. Nhiều khả năng, vi xử lý Snapdragon 800 sẽ xuất hiện trên phiên bản Full HD.

Samsung Galaxy S5 màn hình

Một phiên bản Galaxy S5 khác dành cho thị trường Mỹ sẽ lên kệ vào giữa tháng 6. Nếu như những tin đồn trên là chính xác, đây sẽ là một phiên bản Quad HD. Các nhà máy của Samsung được cho là sẽ tung ra smartphone Quad HD với số lượng lớn vào giữa năm nay.

Màn hình độ phân giải Quad HD sẽ cần sức mạnh xử lý cao hơn, đồng nghĩa với việc cần được trang bị vi xử lý cao cấp hơn phiên bản thường. Snapdragon 805 sẽ xuất hiện trên thị trường vào mùa hè năm nay, vì vậy có thể Galaxy S5 sẽ là thiết bị đầu tiên sở hữu vi xử lý này. Cũng có thể Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S5 Quad HD vi xử lý Exynos 5430 do chính mình sản xuất.

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác