VnReview
Hà Nội

Acer tiết lộ loạt ultrabook mới

Mặc dù triển lãm CES 2012 còn chưa khai mạc, nhưng tin từ Acer cho biết hãng này sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới, trong đó có một ultrabook phá kỷ lục về độ mỏng, và hai ultrabook màn hình 14-inch, 15-inch.

Sẽ được công bố chính thức tại CES 2012, Aspire S5 dự kiến sẽ là ultrabook mỏng nhất hiện nay với chỉ 15 mm tại điểm dày nhất.;Máy có màn hình 13.3 inch, nặng khoảng 1,3 kg, sử dụng bộ xử lý Intel Core, ổ lưu trữ SSD và pin gắn liền. Chưa có thông tin về giá và ngày bán ra dự kiến, song khả năng máy sẽ có trên thị trường từ quý II/2012.

Đặc biệt, Aspire S5 có một loạt các cổng kết nối thời thường như HDMI, USB 3.0 và Thunderbolt, trong đó cổng Thunderbolt lần đầu tiên xuất hiện trên một máy tính xách tay không phải của Apple.

Aspire S5

aspire S5

acer aspire s5

Acer Aspire S5 là ultrabook 13.3 inch mỏng nhất cho tới nay

Acer cũng bổ sung cho dòng laptop Timeline của hãng 2 model ultrabook, mỏng và nhẹ hơn bao giờ hết. Các model này được thêm chữ "Ultra" vào tên gọi, thể hiện máy có độ mỏng chỉ 20 mm, thời lượng pin 8 giờ và thậm chí cố gắng có thêm một ổ đĩa quang. Model 15-inch đủ rộng rãi để hỗ trợ một bàn phím có bàn phím số riêng. Máy sẽ có tùy chọn ổ lưu trữ SSD/HDD và dự kiến được bán ra trong quý I/2012.

Timeline Ultra 15 inch

Acer TimeLine Ultra 15-inch

Acer TimeLine Ultra 14-inch

Chi tiết thêm về các dòng ultrabook mới của Acer sẽ được công bố chính thức tại CES trong vài ngày tới.

Vân Hà

Chủ đề khác