VnReview
Hà Nội

Lộ diện tablet có camera trước khủng

Theo thông tin từ trang GizChina, tablet mới của Huawei (Trung Quốc) là Mediapad X1 vừa rò rỉ hình ảnh thực tế và thông số cơ bản. Sản phẩm có vỏ ngoài làm bằng chất liệu hợp kim và cũng có tính năng nghe gọi như điện thoại thông thường.

Ảnh thực tế và thông số cơ bản của Huawei Mediapad X1

Mediapad X1 sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, độ phân giải 1920 x 1200 pixel, sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.6 GHz (nhiều khả năng là vi xử lý Hisilicon do chính Huawei sản xuất).

Máy có RAM dung lượng 2 GB, có tùy chọn hai bộ nhớ trong là 16 GB hoặc 32 GB. Thiết bị có camera chính 13 MP, cùng với đó là camera trước 5 MP, tương đương với các smartphone hàng đầu hiện nay. Chiếc máy tính bảng Trung Quốc này hoạt động nhờ thỏi pin 6000 mAh, có khe cắm thẻ nhớ và có tính năng gọi điện như điện thoại thông thường.

Ảnh thực tế và thông số cơ bản của Huawei Mediapad X1

Mediapad X1 sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với vỏ kim loại cao cấp, bên cạnh đó màn hình sản phẩm có hai viền bezel siêu mỏng làm cho kích thước sản phẩm vừa tay hơn. Với những đặc điểm hấp dẫn, Mediapad X1 hứa hẹn sẽ là tablet hấp dẫn trên thị trường sau khi ra mắt chính thức.

Ảnh thực tế và thông số cơ bản của Huawei Mediapad X1

Hồng Nam

Theo Gizchina

Chủ đề khác