VnReview
Hà Nội

Hình ảnh và cấu hình HTC Desire 8 ra mắt vào tuần sau

Một loạt hình ảnh của mẫu phablet HTC Desire 8 lại một lần nữa được đăng tải từ tài khoản Weibo của HTC, tiết lộ khá nhiều chi tiết về thiết bị tầm trung mới này.

HTC

HTC mới đây đã tung ra rất nhiều hình ảnh báo chí của chiếc phablet tầm trung sắp ra mắt. Các hình ảnh rò rỉ này một lần nữa khẳng định thiết kế và ngày công bố chiếc Desire 8, đó là vào ngày 24/2-ngày đầu tiên trong chuỗi sự kiện MWC 2014 diễn ra tại Barcelona tới đây.

HTC

HTC

Như bạn có thể thấy trên hình, ở phía trên và dưới màn hình Desire 8 có hai hàng lỗ, giống như thiết kế loa BoomSound, và máy sẽ có 3 lựa chọn màu là trắng, đỏ và xanh đậm. Tin đồn trước đó cho thấy máy còn có một phiên bản màu vàng nữa, nhưng không thấy xuất hiện trong các bức ảnh lần này.

HTC

Về mặt cấu hình, HTC Desire 8 được đồn đoán sẽ trang bị một màn hình hiển thị Super LCD2 kích thước 5.5 inch với độ phân giải 720p, và sử dụng SoC Snapdragon 400 với bốn lõi Cortex-A7, chạy ở tốc độ 1.6GHz, GPU Adreno 305, RAM 1.5 GB. Mẫu phablet cũng được dự đoán sẽ đi kèm với máy ảnh chính 13MP và camera 5MP ở mặt trước. Thiết bị này dự kiến sẽ được cài đặt sẵn Android 4.4 KitKat và giao diện HTC Sense 6.0 mới.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác