VnReview
Hà Nội

Ảnh thực tế Sony Xperia M2

Sony vừa chính thức trình làng smartphone tầm trung Xperia M2 tại MWC 2014. Đây là sản phẩm vốn đã rò rỉ trước đây dưới tên gọi là Xperia G hay Xperia D5103.

Trên tay Sony Xperia M2

Sony Xperia M2 có kiểu thiết kế Omni Balance truyền thống giống dòng Xperia từ đầu năm 2013. Sản phẩm sở hữu màn hình 4.8 inch cùng độ phân giải qHD 540 x 960 pixel, cho mật độ điểm ảnh là 229 ppi. Trên thực tế, kích cỡ màn hình của Xperia M2 phù hợp các độ phân giải cao hơn như HD hoặc full HD, nhưng như vậy sẽ làm giá của sản phẩm tăng cao và ảnh hưởng tới những thiết bị Xperia ra mắt trước đó. Chiếc smartphone của Sony cũng dài hơn 1 cm, rộng hơn 0,5 cm và mỏng hơn 3 mm nếu đặt cạnh đối thủ Motorola Moto G.

Trên tay Sony Xperia M2

Mặt sau nổi bật với camera 8 MP và đèn flash LED

Xperia M2 được trang bị camera chính 8 MP với cảm biến Exmor RS, hỗ trợ quay film chuẩn full HD 1080p và có hai tính năng cao cấp Defocus và Motiongraph giống Xperia Z2.

Xperia M2 có bộ nhớ trong là 8 GB cùng khe cắm microSD, đảm bảo cho nhu cầu lưu trữ cũng như sử dụng cơ bản.

Với thỏi pin 2300 mAh, máy dự kiến đủ dùng để đám thoại 14 tiếng lien tục qua mạng 3G. Xperia M2 cũng được ưu ái khi trang bị kết nối cao cấp như 4G LTE, NFC hay hỗ trợ thiết bị đầu ra với Miracast.

Sony Xperia M2 chạy trên Android 4.3 Jelly Bean sẽ ra mắt vào tháng Tư tại thị trường Mỹ tới với mức giá 300 USD (tương đương 6,5 triệu đồng). Khi lên kệ, sản phẩm này sẽ có ba màu sắc để lựa chọn là trắng, đen và tím.

Sau đây là một số hình ảnh thực tế của Xperia M2:

Trên tay Sony Xperia M2

Máy có thiết kế theo kiểu Ommi Balance

Trên tay Sony Xperia M2

Cạnh phải có phím nguồn và phím camera

Trên tay Sony Xperia M2

Cạnh trái trống hoàn toàn

Trên tay Sony Xperia M2

Trên đầu là jack âm thanh 3.5 mm

Trên tay Sony Xperia M2

Cạnh dưới chỉ có mỗi mic thu âm

Hồng Nam

Theo GsmArena và PhoneArena

Chủ đề khác