VnReview
Hà Nội

Loạt máy ảnh du lịch mới của Samsung tích hợp Wi-Fi

Samsung giới thiệu một loạt máy ảnh compact mới thuộc dòng siêu zoom phục vụ cho các chuyến du lịch chụp ảnh và đều có kết nối Wi-Fi.

WB850F, WB150F và ST200F đều là những máy ảnh compact siêu zoom và tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Một trong các tính năng mới thú vị trên các máy ảnh mới là tính năng sao lưu tự động Auto Backup, không chỉ cho phép chuyển hình ảnh vào ổ đĩa cứng mà còn tích hợp với không gian lưu trữ miễn phí của AllShare Play và Microsoft Sky Drive để người dùng có thể truy cập các bức ảnh từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

Từ bất kỳ Wi-Fi hotspot nào, người dùng có thể gửi email hình ảnh hoặc chia sẻ chúng trên các trang web mạng xã hội chỉ trong một vài bước đơn giản. Riêng model WB850F còn hỗ trợ GPS và Live Landmark để hỗ trợ người dùng tốt hơn trong các cuộc hành trình và ghi lại các thông tin về địa điểm cũng như những địa danh đáng chú ý để chụp ảnh. Tính năng la bàn kỹ thuật số được tích hợp trên máy.

Trở lại với các chức năng phóng to, WB850F có zoom quang lên tới 21x, WB150 zoom được 18x và cuối cùng ST200F được trang bị zoom quang 10x.

Samsung WB850F

Samsung WB850F

Samsung WB150F

Samsung WB150F

Samsung ST200F

Samsung ST200F

Trong ba máy ảnh, WB850F được trang bị nhiều tính năng tiên tiến nhất, trong đó có cảm biến BSI CMOS mà Samsung tuyên bố là có thể giảm nhiễu và méo hình rất tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Model này cũng có khả năng quay video full HD, trong khi WB150 và ST200F chỉ có thể quay phim HD 720p.

Cả ba máy đều có màn hình 3-inch VGA AMOLED.

Tính năng Motion Feature cho phép người dùng chọn giữ một trong những yếu tố của bức ảnh tiếp tục di chuyển, trong khi phần còn lại của khung hình được giữ nguyên.

WB850F và WB150F được sở hữu tính năng Full Manual Control, nghĩa là được tích hợp nhiều tính năng chỉnh thay nhằm tận dụng lợi thế của hệ thống ổn định hình ảnh OIS. Chiếc ST200F cho phép người dùng biên tập, chỉnh sửa ảnh ngay trên máy.

Tính năng Live Panorama có mặt trên tất cả các model. Một số tính năng thú vị khác như Split Shot, Magic Frame, Picture in Picture và Funny Face cũng hiện diện ở cả ba máy.

Hiện Samsung chưa công bố giá cũng như thời điểm chính thức ra thị trường của các máy ảnh này.

Vân Hà

Chủ đề khác