VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu vòng đeo tay thông minh Gear Fit

Tại MWC 2014 năm nay, Samsung đã đem đến sự tươi mới khi tung ra bộ ba thiết bị chạy Tizen OS là smartwatch Gear 2, Gear Neo và vòng đeo tay Gear Fit.

Trong đó, Gear Fit khá đặc biệt với kích thước nhỏ nhắn, khả năng chống chịu điều kiện khắc nghiệt môi trường cũng như có chế độ theo dõi nhịp tim khi hoạt động thể thao.

Samsung giới thiệu vòng đeo tay Gear Fit

Samsung Gear Fit chỉ nặng 27 gam và có kích thước cơ bản 23,4 x 57,4 x 11,95 mm. Sản phẩm tương đối mỏng, được trang bị màn hình Super AMOLED cong 1.84 inch, độ phân giải 432 x 128 pixel. Màn hình của Gear Fit có thể hiển thị các thông tin về SMS, cuộc gọi, email và các thông báo từ ứng dụng từ smartphone khi kết nối thông qua Bluetooth 4.0 LE.

Samsung giới thiệu vòng đeo tay Gear Fit

Thiết bị đạt chứng chỉ IP67 về chống bụi và chịu nước, có thể hoạt động liên tục trong vòng 3 đến 4 ngày nhờ thỏi pin 210 mAh. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, Gear Fit vẫn mang trên mình các cảm biến khác nhau như cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cảm biến theo dõi nhịp tim. Với thông số kỹ thuật của mình, sản phẩm này thích hợp với các đối tượng thích rèn luyện thể thao và thường phải di chuyển trong điều kiện thời tiết khó khăn.

Samsung giới thiệu vòng đeo tay Gear Fit

Samsung sẽ chính thức lên kệ Gear Fit vào tháng Tư tới, tuy nhiên mức giá vẫn chưa được hãng công nghệ Hàn Quốc tiết lộ. Được biết, Gear Fit sẽ được bán cùng với dây đeo đa màu, bao gồm màu đen, màu cam và màu xám, giúp người dùng tự tin thể hiện phong cách cá nhân của họ.

Samsung giới thiệu vòng đeo tay Gear Fit

Hồng Nam

Theo GsmArena và FoneArena

Chủ đề khác