VnReview
Hà Nội

Apple cập nhật OS X Mavericks 10.9.2 để vá lỗi SSL

Phiên bản mới nhất của Mac OS khắc phục lỗi SSL vừa mới được phát hiện, cũng như cung cấp các tính năng mới cho FaceTime và iMessage.

Apple đã phát hành OS X 10.9.2 cho những người dùng đang sử dụng OS X Mavericks, và một vài cập nhật bảo mật cho những người dùng đang sử dụng hệ điều hành Lion và Moutain Lion.

Đừng quên cập nhật OS X Mavericks 10.9.2 để vá lỗi SSL

Những bản cập nhật này rất quan trọng bởi chúng giải quyết một số lỗi bảo mật, bao gồm cả lỗ hổng SSL/TSL gần đây. Những lỗi này có thể cho phép các kẻ tấn công đánh chặn dữ liệu kết nối an toàn trên mạng nội bộ.

Bản cập nhật 10.9.2 cũng cung cấp một vài tính năng mới cho dịch vụ FaceTime và iMessage của Apple trên OS X, cho phép bạn thực hiện và nhận các cuộc gọi âm thanh FaceTime, sử dụng cuộc gọi chờ FaceTime, cũng như chạn tin nhắn iMessage tới từ những cá nhân.

Ngoài ra, 10.9.2 còn khắc phục lỗi không thể liên kết liên tục giữa dịch vụ Mail và một số nhà cung cấp dịch vụ, cải thiện một số tính năng kết nối mạng của SMB2 và VPN.

Cập nhật như thế nào?

Các bản cập nhật hiện có sẵn thông qua dịch vụ cập nhật phần mềm Software Update của Apple, có thể được truy cập từ danh mục Apple, hoặc từ mục "Updates" của App Store. Ngoài ra, người dùng có thể tải về cập nhật 10.9.2 theo hình thức riêng lẻ hoặc kết hợp cùng với các cập nhật bảo mật khác trên trang hỗ trợ tải về của Apple.

Bạn cũng nên sao lưu hệ thống của bạn trước khi áp dụng những cập nhật trên. Bạn có thể sử dụng Time Machine hoặc một công cụ nhân bản hệ thống để tạo ra bản sao lưu, nhằm phục hồi toàn bộ ổ đĩa khởi động của bạn khi các bản cập nhật gặp vấn đề.

Hoàng Kỷ

Theo Cnet

Chủ đề khác