VnReview
Hà Nội

Trên tay smartphone siêu máy ảnh 16 megapixel HTC Titan II

HTC đã gây tượng đặc biệt trong ngày đầu diễn ra triển lãm CES 2012 với sản phẩm HTC Titan II. Đây không chỉ là Windows Phone đầu tiên hỗ trợ 4G mà nó còn gắn máy ảnh "khủng bố" tới 16 megapixel.

Theo PC Mag, Titan II là một trong số không nhiều smartphone cỡ lớn hiện nay. Với kích thước 132 x 68,5 và 10,1 mm (chiều dài, rộng và độ dày), nó ngắn hơn nhưng rộng bề ngang hơn một chút so với Samsung Galaxy Nexus. Nó có thể cầm vừa trên tay nhưng tất nhiên chỉ với những người có bàn tay lớn. Màn hình Super LCD 4.7 inch của Titan II sắc nét và hiển thị hình ảnh sống động nhưng đôi lúc hình ảnh bị sần, nhìn thấy các hạt nhiễu vì độ phân giải 800 x 480 pixel không phải là cao so với kích cỡ của nó.

Về cấu hình, Titan II là smartphone mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi đơn 1.5 GHz và hỗ trợ mạng LTE 4G trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone Mango. Mặt sau của điện thoại là máy ảnh 16 megapixel gắn ống kính quang 28 mm và có khẩu f/2.6, vượt trội hầu hết smartphone hiện nay và cao hơn cả Sony Xperia S vừa ra mắt có máy ảnh 12 megpapixel.

Theo đánh giá ban đầu của PC Mag, máy ảnh 16 megapixel của điện thoại này hoạt động thực sự tốt. Hình ảnh chụp ngoài trời có màu sắc tự nhiên, sắc nét và khả năng lấy nét chính xác. Nhưng PC Mag cho biết họ chưa kiểm tra khả năng của máy ảnh này ở các điều kiện thiếu sáng hoặc chụp ban đêm. Mặt trước của Titan II còn có máy ảnh 1.3 megapixel để đàm thoại video.

Bên cạnh cải tiến về máy ảnh, Titan II có pin lớn hơn, dung lượng 1.730 mAh so với pin 1.650 mAh trên Titan thế hệ đầu tiên. Máy cũng hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth và có bộ nhớ trong 16 GB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ.

HTC hiện chưa công bố giá và ngày bán Titan II ra thị trường.

Đây là một số hình ảnh về smartphone này:

Titan II là smarphone màn hình lớn 4.7 inch

Mặt sau của Titan II là máy ảnh 16 megapixel có khả năng chụp ảnh thực sự tốt

Thân máy khá mỏng

Mặt trước của Titan II có máy ảnh 1.3 megapixel để đàm thoại video

Đây là smartphone 4G đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone

Bộ vi xử lý 1.5 GHz và mạng 4G hứa hẹn khả năng lướt web nhanh

Titan II là điện thoại Windows Phone với các tính năng tiêu chuẩn như People Hub chứa danh bạ và thông tin cập nhật từ các mạng xã hội

Đây là smartphone tiên phong sử dụng máy ảnh 16 megapixel nhưng lại chỉ có khả năng quay phim 720p

Thanh Phong

Chủ đề khác