VnReview
Hà Nội

Samsung Gear Fit là "thiết bị di động xuất sắc nhất" tại MWC

Nỗ lực của Samsung trong việc sửa chữa thất bại của Galaxy Gear năm ngoái đã phần nào được đền đáp. Gear Fit, chiếc smartwatch kiêm thiết bị theo dõi sức khỏe của Samsung đã được GSMA vinh danh là "Thiết bị di động xuất sắc nhất" tại MWC 2014.

Không nghi ngờ gì, Galaxy Gear là một trong những chiếc smartwatch tồi nhất ra mắt trong năm 2013. Thời lượng pin chỉ kéo dài trong vòng một ngày còn cơ chế sạc hoạt động khá rắc rối. Camera gồ lên ở dây đeo làm hỏng thiết kế hiện đại của Galaxy Gear và việc điều khiển bằng S Voice là một trải nghiệm khá tồi.

Việc Galaxy Gear là một thiết bị tồi càng khiến cho Gear Fit trở nên đáng khen hơn. GSMA, tổ chức đứng sau triển lãm MWC đã trao giải thưởng "Thiết bị di động xuất sắc nhất" cho Gear Fit. Theo GSMA, Gear Fit chạy Tizen của Samsung là thiết bị hấp dẫn và sáng tạo nhất trình làng tại MWC năm nay. Trước đó, GSMA cũng đã vinh danh HTC One là chiếc smartphone xuất sắc nhất năm 2013.

Samsung gear fit

Samsung Gear Fit là chiếc đồng hồ thông minh có kèm cảm biến nhịp tim giúp theo dõi sức khỏe của người dùng với ứng dụng S Health. Sản phẩm tương đối mỏng, được trang bị màn hình Super AMOLED cong 1.84 inch, độ phân giải 432 x 128 pixel. Màn hình của Gear Fit có thể hiển thị các thông tin về SMS, cuộc gọi, email và các thông báo từ ứng dụng từ smartphone khi kết nối thông qua Bluetooth 4.0 LE. Thời lượng pin theo Samsung có thể kéo dài tới 4 ngày. Hiện chưa rõ mức giá và thị trường cũng như thời điểm phát hành chính thức chiếc vòng tay kiêm đồng hồ thông minh này.

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác