VnReview
Hà Nội

Sony Xperia M2 lộ thời điểm ra mắt và giá bán

Khi Sony ra mắt Xperia M2 tại MWC 2014, người dùng đã hy vọng có một smartphone tầm trung giá hấp dẫn trong thời gian tới. Tuy nhiên theo những gì trang GsmArena mới đăng tải, Xperia M2 có mức giá cao ngất khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Cụ thể, giá của Sony Xperia M2 vừa mới lộ diện tại thị trường Hà Lan. Chiếc smartphone dự kiến chính thức lên kệ vào tháng Tư với mức giá 289 EURO (khoảng 8,4 triệu đồng) tại thị trường Châu Âu. Sở hữu sản phẩm tầm trung này, người dùng sẽ hưởng dịch vụ từ Sony, bao gồm việc download ba bộ phim thuộc Sony Pictures và một tháng nghe nhạc trực tuyến không giới hạn, cho phép truy cập trên 25 triệu bài hát.

Sony Xperia M2 lộ thời điểm ra mắt và giá bán

Sony Xperia M2 có màn hình 4.8 inch, độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, sử dụng SoC Qualcomm Snapdragon 400, camera chính 8 và có thiết kế đẹp tương tự các smartphone Android cao cấp của Sony.

Tuy vậy với mức giá xấp xỉ 8,4 triệu đồng, sản phẩm này khó có thể cạnh tranh vs các đối thủ khác có cấu hình cao hơn như Nokia Lumia 1320 hay Samsung Galaxy Grand 2. Hy vọng khi về thị trường Việt Nam, sản phẩm sẽ có một mức giá khác và "mềm" hơn.

Bài liên quan:

Trên tay Sony Xperia M2

Hồng Nam

Chủ đề khác