VnReview
Hà Nội

HTC M8 màu bạc xuất hiện trước giờ ra mắt

HTC M8 hay All New One, mẫu điện thoại hàng đầu tiếp theo của HTC dự kiến sẽ sớm ra mắt vào ngày 25 tháng Ba tới đây. Sau những bức ảnh báo chí rõ nét rò rỉ cách đây không lâu của phiên bản màu xám và màu vàng của chiếc điện thoại "bom tấn" này, một số hình ảnh thực tế của HTC M8 lại tiếp tục xuất hiện, nhưng lần này là phiên bản màu bạc.

Cận cảnh HTC M8 / All New One màu bạc

Theo PhoneArena, những bức ảnh chụp cận cảnh chiếc HTC M8 đã được đăng tải bởi một thành viên của diễn đàn HardForums. Những hình ảnh mới đã cung cấp gần như toàn bộ thiết kế của chiếc smartphone HTC.

Nguồn tin cũng cho hay, chiếc điện thoại này sẽ mỏng hơn và dài hơn so với chiếc HTC One, đáng ngạc nhiên hơn khi mẫu điện thoại thông minh mới sẽ có camera trước với độ phân giải 4MP. Và dù phần mềm trên máy "vẫn còn nhiều lỗi" nhưng vẫn đủ nhanh hơn so với Samsung Galaxy S4 phiên bản Google Play.

Cận cảnh HTC M8 / All New One màu bạc

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=D0brzd7BfM4

Cận cảnh HTC M8 / All New One màu bạc

Trước đó, HTC cũng đã tung một đoạn video hài hước tiết lộ về mẫu điện thoại M8. Theo đó máy sẽ vẫn đi kèm với loa BoomSound và sẽ có thêm khả năng "khuếch đại" âm thanh. HTC cũng nhắc nhở những khách hàng nếu đã mua Samsung Galaxy S5 thì sẽ phải hối tiếc khi chiếc One mới được trình làng.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác