VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh mặt trước của iPhone 6, không còn viền màn hình

MWC 2014 vừa kịp khép lại thì thế giới công nghệ đã tiếp tục vòng quay "tin đồn" của mình. Một bức ảnh từ nguồn tin chuyên rò rỉ smartphone và tablet Nowhereelse của Pháp đã cho thấy kích cỡ của iPhone 6 có thể sẽ không lớn như đồn đại.

Rò rỉ hình ảnh mặt trước của iPhone 6

3 bộ khung trong bức ảnh này được cho là thuộc về 3 mẫu iPhone khác nhau: iPhone 4/4s (ngoài cùng bên trái), iPhone 5/5s (ở giữa) và iPhone 6 ở ngoài cùng bên phải. Theo đúng các tin đồn đại từ trước, viền của iPhone 6 rất mỏng, và thậm chí là chiếc smartphone này còn không có viền màn hình ở 2 bên.

Nhờ đó, iPhone 6 sẽ có kích cỡ tương tự như iPhone 5/5s, song lại có màn hình lớn hơn. Tuy vậy, nếu tính toán của GSMArena là chính xác, chiếc iPhone mới sẽ chỉ có màn hình 4.3 inch chứ không phải là 4.5 inch hoặc 4.7 inch như các tin rò rỉ trước đây.

Dĩ nhiên, chưa ai có thể đảm bảo tính xác thực của các bức ảnh này. Đây có thể chỉ là một phiên bản thử nghiệm sẽ không được Apple lựa chọn. Hoặc, trong năm nay Apple cũng có thể ra mắt cùng lúc 2 model mới, giống như năm ngoái. Thậm chí, đây có thể đơn giản chỉ là một mẫu ảnh được làm giả rất công phu.

Nếu như Apple tiếp tục truyền thống của mình, chúng ta sẽ có câu trả lời chính xác vào tháng 9 năm nay.

Lê Hoàng

Theo GSMArena

Chủ đề khác