VnReview
Hà Nội

The All New HTC One dùng Snapdragon 801, benchmark khủng

Theo thông tin tổng hợp từ GsmArena, The All New HTC One - phiên bản kế nhiệm cho HTC One vừa rò rỉ hình ảnh, dữ liệu và điểm đánh giá AnTuTu. Qua đó, sản phẩm này cũng sẽ được trang bị SoC Snapdragon 801 giống như hai đối thủ Samsung Galaxy S5 và Sony Xperia Z2.

The All New HTC One dùng SoC Snapdragon 801, benchmark khủng

Do sử dụng vi xử lý lõi tứ mới nên The All New HTC One đã đánh bại Samsung Galaxy Note 3 trang bị SoC Snapdragon 800 khi được test bằng ứng dụng AnTuTu. Từ một nguồn tin rò rỉ không chính thức khác, siêu phẩm mới của HTC sẽ dùng Snapdragon 801 phiên bản MSM8974AB xung nhịp 2.3 GHz - phiên bản dùng trên Sony Xperia Z2.

The All New HTC One dùng SoC Snapdragon 801, benchmark khủng

Một vài thông số khác của máy bao gồm màn hình 5 inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel, RAM dung lượng 2 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Được biết, chiếc smartphone này sẽ có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD và trang bị bộ đôi camera kép ở mặt sau. Khi được giới thiệu chính thức, The All New HTC One có ba màu bạc, xám, vàng để người dùng lựa chọn.

Nhờ những bức ảnh rò rỉ, chúng ta có thể xác định máy có phím nguồn nằm ở cạnh phải, đèn flash LED kép ở mặt sau và phím nguồn ở cạnh trên. Với cấu hình thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện nay, HTC đã khắc phục nhược điểm trước đó khi ra mắt HTC One, đó là tung ra sản phẩm thiết kế đẹp nhưng sức mạnh xử lý lại yếu hơn các đối thủ khác.

Hồng Nam

Tin gốc: http://www.gsmarena.com/new_htc_one_benchmark_puts_it_ahead_of_galaxy_note_3-news-7966.php

Chủ đề khác