VnReview
Hà Nội

Justin Bieber, Tosy Việt Nam gây "sốt" tại CES 2012

Ca sĩ pop tuổi teen Justin Bieber hôm qua (sáng sớm nay theo giờ Việt Nam) đã xuất hiện tại CES 2012 để giới thiệu sản phẩm robot mới nhất mRobo của công ty Việt Nam Tosy Robotics.

Justin Bieber ra mắt robot tosy

SSD Review cho biết, đám đông xung quanh khu triển lãm Robot tại CES 2012 dày đặc hơn cả khán giả xem một trận đấu boxing có vé bán hạ giá và nhân viên an ninh phải liên tục đẩy những người đang cố nhìn tận mặt ngôi sao Canada Justin Bieber đang đứng tại gian hàng của Tosy Robotics để ra mắt sản phẩm mới của công ty.

Theo báo Mỹ USA Today, sản phẩm mRobo Ultra Bass cho phép người dùng tải đến 500 bài hát và chơi nhạc bằng một chiếc điều khiển từ xa. Khi nhạc bắt đầu trỗi lên, đầu, cánh tay và chân mRobo cử động và bắt đầu nhảy theo điệu nhạc.

mRobo có kết nối Bluetooth, bộ nhớ trong 2GB có giá 200 USD, có bán từ mùa thu năm nay.

Tại CES 2012, TOSY Robotics cũng giới thiệu sản phẩm SketRobo có thể dạy trẻ em vẽ và theo nhận xét của nhiều báo là đây là một đồ chơi thú vị, đặc biệt lại do một công ty Việt Nam sản xuất.

SketRobo có thể ngồi trên ghế và vẽ bất cứ thứ gì bạn yêu cầu. Nó tận dụng lợi thế của công nghệ dò cử động và nhận diện khuôn mặt để "vẽ những bức tranh giống như tranh chân dung với các chi tiết như thật".

Nam Anh

Chủ đề khác