VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh Oppo Find 7: Thiết kế đẹp, có flash LED kép

Trung tâm lưu trữ thiết kế Reddot là nơi các công ty Trung Quốc trưng bày các hình ảnh mô hình sản phẩm mới để tranh tài kiếm giải thưởng. Do vậy mới đây, hình ảnh của chiếc Oppo Find 7 (Trung Quốc) đã bị rò rỉ thông qua trung tâm Reddot này.

Ảnh thiết kế của Oppo Find 7: Tổng thể đẹp, có đèn flash LED kép

Hình ảnh trên cho thấy Oppo Find 7 khá giống với các tin đồn rò rỉ vừa qua và có kiểu dáng tương tự như Oppo Find 5, mặc dù mỏng và đẹp hơn. Sản phẩm mới của Oppo mới chỉ lộ diện phiên bản màu đen với thiết kế đèn flash LED, camera chính 13 MP (đây có thể là mức camera của phiên bản thấp với màn hình full HD 1080p?). Với thông số này, nhiều giả thiết đưa ra ám chỉ;bức ảnh 50 MP rò rỉ trước đây được chụp từ Oppo Find 7 chỉ là chiêu bài quảng cáo của công ty Trung Quốc này mà thôi.

Ảnh thiết kế của Oppo Find 7: Tổng thể đẹp, có đèn flash LED kép

Oppo Find 7 có thiết kế viền đèn LED thông báo ở dưới cùng, giúp người dùng dễ biết được cuộc gọi đến, tin nhắn hay nhiều cái khác nữa. Hiện tại, Oppo vẫn chưa có bình luận gì thêm về hình ảnh này, rất có thể đây là cách gợi tính tò mò trước khi Find 7 chính thức được trình làng trong vài tuần nữa.

Hồng Nam

Theo GizChina

Chủ đề khác