VnReview
Hà Nội

Đánh giá thời lượng pin của LG G Pro 2: Ngang ngửa Note 3

G Pro 2 là smartphone cao cấp mới nhất mà LG vừa tung ra thị trường. Sản phẩm này trình làng với nhiệm vụ đánh bại đối thủ trực tiếp là Samsung Galaxy Note 3. Cấu hình của bộ đôi này là tương đương, do đó yếu tố thời lượng pin sẽ đóng vai trò chủ chốt cho cuộc chiến cân sức này.

Đánh giá thời lượng pin của LG G Pro 2

LG G Pro 2 và Samsung Galaxy Note 3 đều có thỏi pin lớn 3200 mAh, dùng SoC Snapdragon 800, màn hình full HD 1920 x 1080 pixel và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Chỉ có một chút khác biệt là LG G Pro 2 dùng màn hình IPS+ True LCD 5.9 inch, còn Samsung Galaxy Note 3 được trang bị màn hình Super AMOLED 5.7 inch.

Trang web GsmArena đã tiến hày thử nghiệm thời lượng pin của LG G Pro 2 để xem sản phẩm này có vượt trội hơn đối thủ đến từ Samsung hay không. Bài đánh giá đầu tiên là về thời gian thoại 3G trong môi trường giả lập, LG G Pro 2, đạt kết quả tuyệt vời với 25 giờ 37 phút sử dụng liên tục. Con số này vượt qua mức 18 giờ 12 phút của Samsung Galaxy Note 3 và chỉ chịu thua Nokia Lumia 1520 (28 giờ 34 phút) cũng như Sony Xperia Z1 (26 giờ 53 phút).

Đánh giá thời lượng pin của LG G Pro 2

Bài đánh giá về trình duyệt web, chiếc smartphone của LG cũng rất ấn tượng với 9 giờ 31 phút liên tục, tương đương với Samsung Galaxy Note 3.

Đánh giá thời lượng pin của LG G Pro 2

Tuy nhiên, trong bài đánh giá cuối cùng về phát video, LG G Pro 2 gây thất vọng với chỉ 5 giờ 49 phút phát video liên tục. Điều này trái ngược hoàn toàn với người anh em màn hình cong LG G Flex khi mà chiếc smartphone này đạt tới gần 20 giờ xem video. Nhiều khả năng, phiên bản Android trên LG G Pro 2 còn gặp một số lỗi nhỏ nên kết quả kiểm tra mới yếu như vậy. Hy vọng hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ tung ra bản cập nhật mới trong thời gian tới.

Đánh giá thời lượng pin của LG G Pro 2

Tổng cộng, LG G Pro 2 có khả năng sử dụng trong vòng 61 giờ, nếu người dùng sử dụng một giờ xem video, một giờ gọi 3G và một giờ duyệt web mỗi ngày.

Đánh giá thời lượng pin của LG G Pro 2

Hồng Nam

Theo GsmArena

Chủ đề khác