VnReview
Hà Nội

Nắp lưng Wello biến iPhone của bạn thành bác sỹ

Wello là một thiết bị theo dõi sức khỏe hoạt động trên điện thoại thông minh do hãng Azoi Inc phát triển, với nhiều chức năng vượt xa mong đợi, được tích hợp vào chiếc điện thoại nhỏ bé dưới dạng ốp lưng iPhone.

Nó có thể đo nhịp tim, huyết áp, thân nhiệt của bạn. Thậm chí nó có thể cho kết quả điện tâm đồ, mức oxy trong máu, sự biến đổi của nhịp tim và các hoạt động của phổi với độ chính xác cao.

Với ốp lưng Wello, bạn dễ dàng có các chỉ số sức khỏe của bạn bất cứ khi nào bạn muốn, đơn giản chỉ với thao tác đặt ngón tay lên màn hình cảm ứng và nhấn.

Chẩn đoán bệnh cả trong khi đang di chuyển

Wello kết nối với iPhone của bạn qua Bluetooth, điều này cho phép nó đồng bộ dữ liệu với ứng dụng trên iPhone. Vì vậy, bạn có thể có các chỉ số sức khỏe ở bất cứ đâu, khi đang di chuyển hoặc ngồi nhà. Thời lượng pin của Wello cho phép bạn sử dụng 2 tháng mới phải sạc một lần.

Wello tương thích với iPhone 5S, 5 và 4S, cũng như với các điện thoại sử dụng Android KitKat với kết nối Bluetooth. Hiện tại, kích thước "ốp lưng" Wello chưa vừa vặn với các điện thoại Android, vì thế bạn chỉ có thể đặt mua các phiên bản "ốp lưng" cho iPhone thôi. Giá của nó khoảng 199 USD, tương đương với 4,2 triệu đồng. Mặc dù tới đây chiếc Samsung Galaxy S5 cũng được trang bị tính năng đo nhịp tim nhưng nếu so sánh với Wello thì nó không hề ấn tượng bằng.

Đăng Khoa;

  Theo Tech Radar

Chủ đề khác