VnReview
Hà Nội

Apple chính thức tung ra iOS 7.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Đúng như dự kiến, Apple đã bắt đầu phát hành bản cập nhật iOS 7.1 cho iPhone, iPad, iPod Touch và cả CarPlay

;

Apple chính thức tung ra iOS 7.1 cho iDevices và CarPlay

Điểm đáng chú ý nhất trên bản cập nhật mới là những thay đổi trên giao diện người dùng, bao gồm các tinh chỉnh trên bàn phím quay số điện thoại và bảng tắt nguồn, Apple đã thay thế toàn bộ giao diện này bằng các biểu tượng hình tròn. Ngoài ra, nút nhận và từ chối cuộc gọi đến, cùng với đó là các biểu tượng repeat (lặp lại) và shuffle (trộn) trong ứng dụng Music, cũng đã được tinh chỉnh.

Với bản cập nhật iOS 7.1 mới, người dùng cũng có thể vô hiệu hóa hiệu ứng thị sai (parallax) khi lựa chọn một hình ảnh bất kỳ để làm hình nền. Bên cạnh đó cũng có thêm những cải tiến nhỏ trên bàn phím nhập liệu với phím xóa được thêm vào và các phím được sắp xếp nổi bật hơn. Apple cũng đã sửa chữa lỗi khởi động lại bất thường khiến nhiều người dùng cảm thấy phiền toái trong thời gian qua.

Bản cập nhật iOS 7.1 cũng bao gồm hỗ trợ cho tính năng CarPlay mới của hãng, cho phép bạn truy cập vào điện thoại thông qua các lệnh bằng giọng nói trên chiếc xe hơi của bạn. Trợ lý giọng nói Siri chính là nhân tố cốt lõi của tính năng này, cho phép người dùng điều khiển để soạn tin nhắn hoặc tắt/mở nhạc mà không cần chạm vào chiếc iPhone của mình.

Về âm nhạc, iTunes Radio cũng được cập nhật trong iOS 7.1. Những bổ sung mới bao gồm tính năng gợi ý tìm kiếm, nhanh chóng tạo ra các mục gợi ý dựa trên các tìm kiếm trước đó cũng như đăng ký nhanh chóng iTunes Match từ điện thoại. Tất cả chủ sở hữu thiết bị iOS giờ đây đã bắt đầu có thể nhận bản cập nhật iOS 7.1 mới.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác