VnReview
Hà Nội

Apple để lộ số hiệu của iPad Pro trong mã nguồn iOS 7.1?

Khi ra mắt iOS 7.1, Apple đã để lộ một thông tin hết sức thú vị: số hiệu 2 dòng iPad vốn chưa từng xuất hiện trên thị trường.

Khi ra mắt iOS 7.1, Apple đã để lộ một thông tin hết sức thú vị: mã hiệu 2 dòng iPad vốn chưa từng xuất hiện trên thị trường.

Khi dò tìm mã nguồn của iOS 7.1, 9to5Mac đã phát hiện ra tên gọi của 2 dòng iPad mới vốn chưa từng xuất hiện trước đây: iPad "4,3" và iPad "4,6". Các mã hiệu "4,1" và "4,2" được dùng để chỉ 2 model iPad Air (Wi-Fi và 4G) hiện tại, trong khi mã hiệu iPad "4,4" và "4,5" được dùng để chỉ 2 mẫu iPad mini Retina (Wi-Fi và 4G).

Theo BGR, 2 số hiệu 4,3 và 4,6 có thể được dùng để chỉ 2 phiên bản cập nhật nhỏ của các mẫu iPad hiện thời, song cũng có thể là 2 model tablet hoàn toàn mới. Phỏng đoán về chiếc "iPad Pro" với màn hình 13 inch đã liên tục xuất hiện trong thời gian vừa qua, do đó chúng ta không thể loại trừ khả năng "4,3" và "4,6" là các phiên bản iPad cỡ lớn chưa ra mắt.

Nếu phỏng đoán này là chính xác, chắc chắc dòng iPad mới sẽ ra mắt trước cả iPhone 6. Các thế hệ iPhone mới thường ra mắt cùng ngày với các thế hệ iOS mới, do đó việc iOS 7.1 hỗ trợ cả dòng iPad mới có thể đồng nghĩa với việc iPad Pro được ra mắt trong mùa hè năm nay (trước iPhone 6 và iOS 8). Khả năng Apple sử dụng Hội nghị Các nhà phát triển Toàn cầu WWDC để ra mắt sản phẩm tablet mới cũng là hoàn toàn có thể.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác