VnReview
Hà Nội

Dùng iPhone để theo dõi sức khỏe thai nhi

Những bà mẹ đang và sẽ mang thai giờ đây đã có thêm một giải pháp dễ dàng hơn rất nhiều để theo dõi sức khỏe của em bé.;Với một chiếc iPhone hoặc điện thoại Android, và gắn thêm phụ kiện mới mang tên Bellabeat Tracking System, các bà mẹ đã có ngay trong tay một bộ thiết bị theo dõi nhịp tim của thai nhi.

Phụ kiện biến iPhone thành máy theo dõi sức khỏe thai nhi

Với giá 129 USD (tương đương khoảng 2,6 triệu đồng) niêm yết trên website, Bellabeat Tracking System, tương thích với cả thiết bị iOS và Android, sẽ cung cấp một giải pháp giúp bạn có thể lắng nghe nhịp tim của đứa bé trong bụng. 

Phụ kiện khám thai Doppler này có thể kết nối với điện thoại của bạn thông qua jack âm thanh và hoạt động như một chiếc microphone và bộ khuếch đại cho nhịp tim từ thai nhi. Thông tin được truyền đến điện thoại của bạn, và được đồng bộ bằng ứng dụng BabyWatch để biến các tín hiệu này thành dạng sóng với đầy màu sắc trên màn hình, đó chính là nhịp tim của em bé. Mặc dù không thể ghi lại hình ảnh của em bé trong bụng như một chiếc máy quét siêu âm thực tế, nhưng nó đủ chính xác để các bà mẹ có thể theo dõi sức khỏe em bé trong bụng từng ngày thay vì phải đến bác sĩ thường xuyên.

Bellabeat Tracking System cũng cung cấp các thông tin trong các giai đoạn mang thai của bạn, chẳng hạn như sự phát triển của thai nhi sau mỗi tuần, và cung cấp các lời khuyên hữu ích như nói chuyện và hát cho em bé nghe trong các giai đoạn phát triển quan trọng. Ngoài ra, các bà mẹ còn có thể kết nối và chia sẻ các thông tin về thai nhi qua xã hội tới các bà mẹ khác, hoặc với bạn bè và gia đình. Thêm vào đó, tính năng lịch được tích hợp cũng sẽ giúp bạn theo dõi các cuộc hẹn với bác sĩ và cho phép thiết lập các nhắc nhở về tất cả mọi thứ từ giờ đọc sách cho em bé nghe cho đến giờ uống bổ sung axit folic.

Tiến Tùng

Theo Laptopmag

Chủ đề khác