VnReview
Hà Nội

HTC One tại Mỹ giảm giá mạnh để đón The All New One

HTC hiện đã bắt đầu áp dụng mức giá mới cho phiên bản mở khóa của chiếc HTC One tại Mỹ. Theo đó, giờ đây người dùng chỉ phải trả 499,99 USD (tương đương 10 triệu đồng), thấp hơn 100 USD so với giá chính thức ban đầu.

HTC One bản không khóa mạng giảm giá mạnh

Theo GSMArena, HTC đưa ra quyết định giảm giá "chiến hạm" cũ của hãng đúng vào thời điểm còn chưa đầy hai tuần hãng sẽ công bố người kế nhiệm của nó, The All New One hay HTC One 2014. Mặc dù chưa được chính thức công bố, nhưng chiếc HTC One mới đã bị rò rỉ nhiều lần trước với thông số kỹ thuật và tất cả mọi thứ đã được đưa ra ánh sáng. Nó thậm chí đã được rao bán trên eBay hôm qua với đúng mức giá hiện tại của HTC One, 499,99 USD và nhanh chóng tìm được chủ sở hữu may mắn. Tại Việt Nam vẫn chưa có thông tin gì từ phía HTC, trong khi phía các đầu mối xách tay dường như vẫn đang nghe ngóng động tĩnh nên chưa vội giảm giá sản phẩm này.

HTC One bản không khóa mạng giảm giá mạnh

HTC One 2014 được cho là sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 5 inch độ phân giải 1080p, chipset tốt nhất vào thời điểm hiện tại là Snapdragon 801 và máy ảnh kép ở mặt sau. Dự kiến, HTC One 2014 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25/3 tới đây.

Tiến Tùng

Chủ đề khác