VnReview
Hà Nội

HTC One Max vừa được hạ giá lần hai, còn 13 triệu đồng

HTC vừa thông báo giảm giá lần thứ hai cho mẫu phablet HTC One Max với giảm giá là 2,6 triệu đồng. Giá chính hãng hiện tại của HTC One Max là 13 triệu đồng, rẻ hơn 5 triệu đồng so với mức giá ban đầu.

Vào cuối tháng Hai vừa qua, chiếc HTC One Max đã được giảm giá 2 triệu đồng, từ 18 xuống còn 16 triệu đồng sau hơn 2 tháng bán ra thị trường Việt Nam. Chỉ sau gần một tháng, HTC tiếp tục công bố giảm giá đợt thứ hai cho mẫu điện thoại này và lần giảm giá này còn nhiều hơn cả đợt đầu tiên, tới 2,6 triệu đồng. Như vậy, mức giá chính hãng mới của HTC One Max đã bằng với giá Sony Xperia Z Ultra, phablet màn hình 6.4 inch của Sony.

Bạn đọc lưu ý là mức giá 13 triệu đồng của HTC One Max là giá công bố của HTC tại Việt Nam. Còn trên thực tế, nhiều cửa hàng muốn cạnh người dùng đang bán sản phẩm đó với giá rẻ hơn giá chính hãng khoảng 500 – 700.000 đồng tùy cửa hàng.

HTC One Max sở hữu màn hình 5.9 inch độ phân giải Full-HD (mật độ điểm ảnh 373 PPI) và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1.7GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/32GB, có khe cắm thẻ nhớ, camera chính ClearPixel 4MP và 2.1MP phía trước, pin 3.300 mAh và chạy Android 4.3. Máy có thiết kế nhôm nguyên khối và có cảm biến vân tay ở lưng máy. Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm có thể tham khảo bài đánh giá chi tiết HTC One Max.

Bài liên quan:

Đánh giá điện thoại HTC One Max

TP

Chủ đề khác