VnReview
Hà Nội

11 quà tặng công nghệ cho ngày Valentine

Mỗi khi đến dịp lễ tình nhân Valentine, các bạn trẻ thường rất phân vân không biết nên chọn món quà gì để tặng "người ấy". Socola và hoa hồng có thể đã quá "thường" với nhiều bạn. Vậy những món đồ công nghệ thì sao?

Ưu điểm của những món đồ này là sự đa dạng trong thiết kế, công dụng cũng như giá cả, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Sau đây là một vài gợi ý của vnReview để các bạn tham khảo:

Các sản phẩm dưới đây được tham khảo giá tại Techone - 113 Thái Hà (hiện tại Techone đang có chương trình khuyến mại giảm 20% giá phụ kiện khi mua kèm máy), sieunhanvietnam – số 8 Hồ Đắc Di – Đống Đa – Hà Nội.

1. Bộ vỏ và khung;iPhone 4S mạ vàng: Bộ vỏ có đính đá giá 5 triệu đồng, không đính đá giá 2,5 triệu đồng. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc iPhone 4S mà vẫn muốn iPhone của mình trở nên sang trọng hơn, nổi bật hơn, hãy trang bị bộ vỏ mạ vàng này nhé. Lưu ý rằng đây là bộ vỏ và toàn bộ phần khung của máy iPhone 4S nên việc lắp đặt tương đối phức tạp, yêu cầu phải tháo gỡ phần nắp lưng và toàn bộ khung hiện có của chiếc iPhone 4S nên tốt nhất bạn hãy để nhân viên kỹ thuật của cửa hàng lắp ráp giúp bạn để tránh những hư hỏng ngoài ý muốn khi tự tháo lắp ở nhà.

Vỏ iPhone 4S mạ vàng

2. Nhiều ốp lưng dành cho iPhone: Nếu bộ vỏ mạ vàng bên trên quá đắt, bạn cũng có thể lựa chọn một trong số các bộ vỏ iPhone bên dưới với mức giá bình dân hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng và độc đáo. Một bộ vỏ độc đáo sẽ giúp iPhone của bạn nổi bật giữa một "rừng" iPhone khi đi ngoài phố đồng thời với mức giá rẻ nên bạn cũng dễ dàng sở hữu một vài bộ vỏ kiểu dáng khác nhau để thỉnh thoảng thay đổi cho đỡ nhàm chán.

Vỏ iPhone 4

Ốp lưng hình trái tim đính đá là sự lựa chọn hấp dẫn cho Valentine năm nay

Vỏ iPhone 4 cho nữ

Bộ vỏ iPhone dành cho nữ với nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau

Ốp lưng cho Galaxy Note

Ốp lưng Ferrari đỏ (bên trái) và ốp lưng màu hồng dành cho Samsung Galaxy Note

3. Dock xe hơi dành cho iPhone: Thiết bị này có đế mút cao su có thể gắn chặt vào kính hoặc mặt phẳng trong xe hơi, có nút xoay tựa như một dang khóa, mục đích để đẩy không khí bên trong ra, tạo lực hút với bề mặt. Bên trên là hai tay kẹp có lót mút, tay kẹp có thể điều chỉnh độ rộng tương ứng để giữ chặt chiếc iPhone của bạn. Trục khuỷu giữa tay kẹp và thân dock có thể xoay chuyển các góc linh hoạt, tiện lợi quan sát màn hình máy ở các góc khác nhau. Sản phẩm có giá 320.000 đồng và là bạn đồng hành tuyệt vời dành cho chiếc iPhone khi bạn đang lái xe trên đường.

Dock iPhone cho Oto

 

4. Tai nghe Beats Solo Monster HD: Đây là một trong những tai nghe hàng hiệu được sản xuất bởi hãng Beats Audio. Tai nghe này được trang bị công nghệ không dây Bluetooth kèm theo tính năng ControlTalk giúp bạn thực hiện các cuộc gọi thoại rảnh tay, tận hưởng những giai điệu tuyệt vời với chất lượng âm thanh vượt trội và tiếng bass chắc khỏe. Bên trong hộp sản phẩm cũng kèm theo một dây nối chuẩn 3.5 mm giúp bạn kết nối tới máy nghe nhạc hay điện thoại di động. Sản phẩm có màu đỏ rất bắt mắt, phù hợp với các bạn nữ điệu đà trong dịp Valentine này. Giá hàng xách tay: 2,5 triệu đồng.

Tai nghe Beat Monster Solo HD

Tai nghe hàng hiệu của Beats Audio màu đỏ giá 2,5 triệu đồng

5. Chú chim nổi giận: Hoạt động thông qua cảm ứng ánh sáng và âm thanh, chú chim nhiều màu này được sản xuất dựa theo trò chơi nổi tiếng trên điện thoại Android là "Angry Birds". Nó có thể nhún nhảy hoặc hót líu lo khi bạn vỗ tay hoặc gõ lên đầu nó. Sản phẩm có trọng lượng 208 g, kích thước 113x113x110 mm và có giá 130.000 đồng. Với mức giá rẻ, tính năng bộc lộ cảm xúc khá thú vị đồng thời được xây dựng dựa theo nhân vật chú chim trong game đang ăn khách, sản phẩm này chắc chắn sẽ là món quà tặng tuyệt vời trong ngày Valentine.

Angry Bird cảm ứng âm thanh

 

6. Đèn cảm ứng tích hợp loa: Chiếc đèn này sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm điện và có độ bền cao. Bạn có thể điều chỉnh tắt/mở ánh sáng đèn bằng cách chạm nhẹ tay vào đèn. Chất liệu đèn làm bằng nhựa, sống lưng khung kim loại có kích thước 110 x 85 x 245 mm. Một chiếc loa mini được tích hợp phía dưới chân đèn đi kèm giắc cắm 3.5 mm. Bạn có thể vừa thư giãn vừa thưởng thức âm nhạc với chất lượng ổn, đồng thời đây cũng là vật trang trí khá thú vị. Thiết kế đèn mang tính hiện đại và gọn gàng, thích hợp với nhiều người dùng. Chiếc đèn này có giá 350.000 đồng.

Đèn cảm ứng tích hợp loa

 

7. Bao da ICarer dành cho iPad 2:  Case Icarer được làm hoàn toàn thủ công bằng da bò, điều này tạo nên một chiếc case thật chất lượng cho chiếc iPad 2 của bạn. Vân da khỏe khoắn với các chi tiết được làm thủ công tỉ mỉ, cho cảm giác cầm chắc chắn mà vẫn đảm bảo độ mỏng khi kết hợp với iPad 2, trông máy như một cuốn sổ gọn gàng. Case có các khớp gấp rất thuận tiện khi sử dụng để kê máy chéo với mặt bàn, tạo góc nhìn thẳng với người sử dụng. Các lẫy ở mặt dưới ôm chặt vào thân máy giúp máy của bạn đứng được trên mặt phẳng. Giá sản phẩm là 800.000 đồng với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Bao da cho iPad2

 

8. Loa Logitech Rechargeable Speaker S715i: Logitech là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực loa di động và S715i được đánh giá là một trong những chiếc loa di động tuyệt vời. Chất lượng âm thanh của loa rất tốt với tiếng bass khỏe, sâu lắng giúp bạn tận hưởng hết những giai điệu mượt mà hay sôi động. Âm lượng phát ra sẽ giảm đi đôi chút khi sử dụng pin (khi đó loa chuyển sang chế độ tiết kiệm điện). Đi kèm bộ loa là một điều khiển từ xa loại nhỏ để tăng giảm âm. Nếu bạn là người yêu nhạc và muốn phát nhạc bằng chính chiếc điện thoại của mình với chất lượng tốt nhất, bộ loa này là một sự lựa chọn tối ưu dù mức giá lên tới 3,3 triệu đồng.

Loa Logitech Rechargeable Speaker S715i

 

9. Pin MiLi Power Crystal HB-A10: Công suất 2000 mAh, đây là một loại pin phụ đa năng dùng cho iPhone, iPad, iPod và nhiều thiết bị di động khác. Đi kèm là nhiều đầu giắc cắm các loại phù hợp với thiết bị cần sạc. Giá bán 620.000 đồng.

Mili Power Crystal HB-A10

 

10. Chậu hoa Plasma: Giá 190.000 đồng. Những chậu hoa này có nhiều chủ đề và hình dạng khác nhau, vừa có thể là đồ trang trí vừa có tác dụng như đèn ngủ, điện thế tiêu thụ rất ít, chỉ 3W.

Chậu hoa Plasma

 

11. Dây đeo iWatchz: dây đeo biến iPod Nano Gen2 thành đồng hồ đeo tay. Giá 700.000 đồng/chiếc với 8 màu lựa chọn: đen, xám, trắng, cam, xanh lá, tím, hồng, đỏ.

Dây đeo iPod Nano

Nguyên Bình

Ảnh: Chí Thành

Chủ đề khác