VnReview
Hà Nội

iPhone 6 nhái đang được rao bán!

Khi mà iPhone 6 còn đang được Apple giữ bí mật chờ ngày ra mắt người tiêu dùng thì một trang web bán hàng trực tuyến của Trung Quốc lại đang rao bán những chiếc iPhone 6 "nhái". Có lẽ đây là sản phẩm dành cho những người thích tạo scandal hoặc thích đùa.

Trên trang web taobao.com, người ta có thể thấy mẫu iPhone 6 được rao bán khá giống với những hình ảnh rò rỉ gần đây. Nó có kích thước màn hình 4,7 inch với các cạnh được bo tròn, phím nguồn chuyển sang cạnh phải. Có thể đây là một mô hình iPhone được làm nhái từ các tin đồn về iPhone 6, hoặc cũng có thể đây là iPhone 6 giả với bộ vỏ được lấy cắp từ nhà máy sản xuất linh kiện iPhone ở Trung Quốc.

Sản phẩm đang được rao bán với giá 379 Nhân dân tệ, tương đương với 1,2 triệu đồng. Cửa hàng trực tuyến trên Taobao thông báo đã bán được 5 chiếc iPhone 6 giả. Khi mà hàng thật còn chưa ra mắt thì chắc chắn iPhone 6 giả là mặt hàng dành cho những người thích tạo scandal với bạn bè hoặc làm trò vui gì đó.

iPhone 6 của Apple được dự kiến ra mắt vào tháng 9 với hai kích thước màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Tuy nhiên những tin tức gần đây cho thấy Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 6 phiên bản 4,7 inch trong tháng 6 năm nay. Phiên bản 5,5 inch được Apple hoãn lại chưa xác định thời điểm ra mắt.

Đăng Khoa

Theo CNet

Chủ đề khác