VnReview
Hà Nội

FPT Services được bảo hành toàn bộ sản phẩm IBM tại Việt Nam

Hôm nay (ngày 14/5), Công ty FPT Services thông báo vừa được tập đoàn IBM ủy quyền cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng cho toàn bộ các sản phẩm của tập đoàn này tại thị trường Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của IBM gồm Hệ thống máy chủ System x (xSeries), BladeCenter, Tape, Storages (low-end) và POS machines được bán ở thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành chính hãng tại các trung bảo hành thuộc FPT Services tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Dương.

Riêng các khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Dương có thể lựa chọn hình thức bảo hành tại chỗ (Onsite Service) hoặc bảo hành tại các trung tâm bảo hành (Carry in Service) của FPT Services.

FPT Services là đơn vị bảo hành có quy mô lớn nhất trong 3 đơn vị được IBM ủy quyền bảo hành các sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam. Hiện FPT Services đang cung cấp dịch vụ bảo hành cho các tập đoàn công nghệ máy tính hàng đầu như Asus, HP, Toshiba, …;

IBM được biết đến là tập đoàn công nghệ máy tính hàng đầu cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tổng thể về CNTT trên thế giới.

TP

Chủ đề khác